Need to launch complaint against GSM GROUP

come on man, ngoja nikuelezee kiswahili utanielewa unaweza ukawa afisa wa TRA usielewe hili pia labda uwe mbishi kweli kweli.

interpretations n application ya Tax Laws ni parallel things, n most of our graduates lack this skill.

nilichokizungumza nilishasimama nacho kwenye Tax Appeals Board n Tribunal na TRA wakapoteza mzee.

fwatilia kw kiswahili nilichokuwa nikimaanisha:

1. unatakiwa ujue tofauti kati ya Contract for Service v/s Contract of Service

ktk kupunguza machungu ya rate kubwa ya kodi PAYE- Tz, makampuni mengi makubwa wanatunia hasa hawa wazungu as long wanamtu anaejua kucheza vizuri na sheria zetu za kodi na awe mhasibu mzuri wa DSA IFM IAA UDSM au Mzumbe

uyu bwana Rishab work permit yake imeanza Aug. 2018 as GM, n that permit can be fake as well iyo michezo ipo sana am 100% sure ukienda kwenye records za HR utakuta mkataba uliopo kati ya Rishab na GSM ni Contract for Service ambao wenyewe hauitaji kodi ya PAYE wala NSSF/PSPF contribution

na GSM walikuwa wakilipa WHT km kawa bila Rishab kujua kwan yey alichokua anajali ni 4K US$ 150K Transport 100k telephone 350US$ za Rent

sasa kw sheria zetu za kodi kwenye Contract for Service huyu Rishab ana kesi ya kujibu tena kubwa tuu; km we ni afisa wa kodi au unataka kufaham kodi soma vzr Tax Administration Act provisions read together with VAT Act 2014 n Regulations- Rishab ana kesi ya kujibu na hukumu ya kufungwa pia ipo kumbuka. Rishab will be personally accounted liable n sheria inampa GSM nafuu hzo ndio Tax Laws loopholes brother/madam

kukusanya kodi kwa kampuni yenye watu wazuri kiuwezo wa ku Interprate n Apply Tax Laws n International Financial Reporting Standards (IFRS) + International Accounting Standards (IASs) sio rahisi km unavyofikiria, muulize mentor wangu Prof. Luoga (BOT Governor) atakwambia

2. km GSM walimaanisha tax Avoidance kweli basi ujue iyo kodi ya 200USD ilishalipwa kitambo; coz walijipanga

na utaikuta mikataba halali kbs ya kujustify nasisi wazee wa Law’s School tumegonga mihuri yetu kwenye hizo Contract na original sign ya Rish Raj ikiwepo

N:B
kwa haya mafupi naomba yeyote anaeonewa kwenye hili kati ya GSM au Rishab anipe kazi kufa kufaana, ila GSM kuna mahala labda hawako sawa mnitafte pia private tuyajenge

Tax Avoidance sio dhambi kw sheria zetu za Kodi za Tanzania

Rish Raj Tax Avoidance sio issue as far Tz Tax Laws concerns

ila Tax Evasion ni msala

Plz GSM /Rish tutaftane Private message tuyajenge - hatupo jukwaani hapa kuuza chai tuu, napesa pia tunazitaka mazee

Tatizo unatengeneza mambo ambayo hayajawa presented hapa.
Hiyo contract aliyoweka hapa RAJ ukiisoma unaona ni contract for service au contract of service?

Sababu unataka kulazimisha kwamba kwenye file la HR kuna contract for service, why? ili umtishe huyu jamaa?
Sasa sikiza, hata kama ulienda huko kwenye tax appeal board na kukutana na scenario ya ukwepaji kodi wa namna hiyo na hao wajinga wakwepa kodi wakaambiwa wako sahihi, hao court members ni wajinga pia,

A mere classification of a contract as a contract for service does not make it one, hauwezi kuja kutuambia hapa kwamba mtu ambaye anasupervise day to day activities za biashara, anasupervise wafanyakazi wa mwajiri walio na contract of service, ana direct access na client wa mwajiri wake eti contract yake ni contract for service.

I agree with you, most of the members have contributed in favor of Rij as if they confirmed Rish Rij allegations against GSM are true..

1. they believe 💯 that th guy was deported
2. they believe 💯 that there were no unknown reasons for his deportation

personally I don’t believe statements of either of the two

what I can see in Rish statement is that was aware on contract termination but didn’t agree as the termination was of short notice which is not Offence as well as per labor laws n prior agreements on contract you engaged

ku attach work permit n employment contract na kudisclose picha yake hakumfanyi Rish Raj kuwa ni mkweli kw kila anachokisema against GSM (even though hatukatai GSM ina madhambi yake)

km yeye alikuw ana haki kweli why has accepted to check in at airport? angeshout airport pale ili apate msaada na hasingekuwepo wa kumdhuru

lakini mtu amesubiri mpk kufika India akakaa wiki 3, mpaka November 6, 2018 alipojiunga JF na Nov.13 akaanza shambulia GSM

yani amejiunga akaweka pozi kwanza ili asionekane amejiunga kwa ajili ya kuishambulia GSM

Watanzania tuamke, sisemi mumchukie Rish sisemi mumpendelee GSM nataka mtumie common sense n muwe watu wa kureason

Mkuu, hii practice ya kuingiza hapa wafanyakazi toka India na kufanya uhuni wa kibiashara nchini mwetu na kuwaondoa kuhuni huni namna anavyoelezea huyu jamaa ni practice kongwe, Migration department, na wafanyakazi wa AIR PORT wanauelewa, na ni wafaidika.

Nakubaliana na Point zako, ila nimezirelux.

If you work in Day and mid night they say you need to leave company, i think does not call notice, it calls thread,

Tell me one thing your money your belongings, your phone were taken and threaten to kill, would you wait to die or first protect yourself and than handle the matter, use common sense.

2nd i can share whats up chat which i was asking every day to HR, kindly please send NOC & working experience and dues so i can continue in my life for next assignment,
They did not do anything and than i joined forums to get some advice, which is really working and hopefully will be sorted.
Thats the broblem with indian culture,you steal and lie,show your passport if you were deported,you left your self,if your prime minister can lie to us,what about you,in the ariport there is cctv and no evidence of any body forcing you in the plane,so stop this lie.

If you work in Day and mid night they say you need to leave company, i think does not call notice, it calls thread,

Tell me one thing your money your belongings, your phone were taken and threaten to kill, would you wait to die or first protect yourself and than handle the matter, use common sense.

2nd i can share whats up chat which i was asking every day to HR, kindly please send NOC & working experience and dues so i can continue in my life for next assignment,
They did not do anything and than i joined forums to get some advice, which is really working and hopefully will be sorted.
Thats the broblem with indian culture,you steal and lie,show your passport if you were deported,you left your self,if your prime minister can lie to us,what about you,in the ariport there is cctv and no evidence of any body forcing you in the plane,so stop this lie.

Please RISHBAH RAJ , report to Tanzania Revenue Authority about GSM tax evasion claim. Contact Commissioner General by SMS or Whatsapp through Mobile +255735600500.
Do it now to end this GSM criminal activity.

Do you know the language is to just communicate, i am not sitting at exam room before you, also you are not my teacher to judge my English, might your problem,you think that is it true that people get paid such amount in Tanzania. Dude visit outside world which will help you to reduce your racism..
Indian saying african are racist🤣😃😃,very funny indian invented racism,they are racist till they isollate their own by clan system,even their rats are racist the don't mate with lower class rats.

Mkuu, hii practice ya kuingiza hapa wafanyakazi toka India na kufanya uhuni wa kibiashara nchini mwetu na kuwaondoa kuhuni huni namna anavyoelezea huyu jamaa ni practice kongwe, Migration department, na wafanyakazi wa AIR PORT wanauelewa, na ni wafaidika. Nakubaliana na Point zako, ila nimezirelux.
Tena ni mradi mkubwa sana Uhamiaji, Pugu Rd ina kila aina ya Aliens, jamaa (Uhamiaji) wakichacha tu, wanavamia offices/warehouse/go-downs/factories moja baada ya moja, kwa kweli wengi sana wamefaidika/wanafaidika na huu mchezo, na siyo siri, inajulikana miaka nenda miaka rudi...

Tunatakiwa tuangalie swala hili kwa mtazamo wa kibinadamu bila kujali kama huyu ni Mhindi au Mndengereko. Kama hawa jamaa wanaweza kumfanyia hivyo mhindi mwenzao, je Msukuma atanusurika? Je kwenye hili zoezi la deportation uhamiaji walihusika?

Mr Rishbah Raj, among the jamii forum family, we have Mr Manyerere Jackton, who is very talented in investigative journalism, by this post I humbly request him to look into this issue. I believe, if the Almighty is on your side you will get the much needed justice.
Kwa kweli umeongea point mtu aliyeumizwa unamtibu kwanza alafu mengine yanafuatia, hawa watu waliomshambulia kwa maneno wanafanana na police, unakimbizwa hospital damu inavuja sana wanasema hutibiwi mpaka wapate PF3 haya mambo ya kizamani kweli watu wanakufa kwa ujinga huu.

Unaweza ukapata msaada lakini na wewe utoe ushirikiano wa kutoa siri kwa serikali jinsi GSM inavyoibia Taifa hili bada yakubadili jina na kujifanya walifilisika, Usiwe na shaka hawa jamaaa ndio zao nasikia mmojawapo aliwahi kumwagiwa tindikali kwa sababu ya thuruma.

Hiyo lazima mkuuu huko aliko hana marinda chezeya mtulinga wa kinyamweziii. Hawa jamaaa kwa ubaguzi walionao afanywe tuuuu
Namuonea huruma; ila Uovu wa huyu kijana unajulikana, no wonder kakayake aliogeshwa tindikali coz of unyama aliofanyia watu. Hawana utu kabisa, risasi njenje

Huyu mtu kashapata msaada au mnataka hawa Ma=GSM waendeleze uhuni na ubabe, humu kuna kesi nyingi za ubabe dhidi ya wafanyakazi wao. haya kama hayatuzuiwa mapema mambo ya kulipizana visasi lazima. kwa dhuruma waliyofanya watu hawa huyu mfanyiwa anaweza kuwaacha salama?

Back
Top Bottom