Kilimbatzz
JF-Expert Member
- Feb 11, 2023
- 9,131
- 14,610
Homophobia itakuuadah! nawewe pia ni upinde kumbe
Homophobia itakuuadah! nawewe pia ni upinde kumbe
🤣🤣🤣kuwatambua wagonjwa wa akili waliobatizwa jina la wapenzi wa jinsia moja,
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hapana, hawatotulazimisha kuoa ila watatuongezea ma-Toy ya kike na ya kiume(Their business) ili kuzidi kuvunja ndoa za me na ke, mwisho wa siku kila kitu kitakuwa artificial.
Pendekezo.
Hayo matoy wawe wanayawekea na switch ya kubadilisha mashepu na umbo la k.
(mnato,ya kihaya,kavu,iliyoumuka,mkauko,jotolidi) [emoji39][emoji39][emoji39]..Basi tutagoma kuoa milele
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Vita kubwa mbeleni ni ugomvi kati ya mashoga na machangudoa kugombea soko
Homophobia itakuua