Natambulisha Live Online Tv kwenu

Natambulisha Live Online Tv kwenu

Hongera sana mdau kazi nzuri.

Ila kama inawezekana toa na application ya computer mkuu itakua umeokoa jahazi sanaa.
 
Hongera sana mdau kazi nzuri.

Ila kama inawezekana toa na application ya computer mkuu itakua umeokoa jahazi sanaa.
Software ya Computer inakuja, nitawataarifu ikiwa tayari. Tupo pamoja
 
iko vizuri ila ushauri wangu jina jaribu kuipa jina la kipekee kabla hujaiweka praystore
hasa likae kibongobongo zaidi nk
mana ONLINE TV nahisi haitoshi
 
Utakua umesave betry zenu za simu mkuu.

Ila kwanini usingetuma brand name yako mkuu ujitangaze vizuri hili jina la onlineTV halikutendei haki kabisa mdau.
Nashukuru mdau kwa ushauri huo nimeupokea, Ahsante
 
Hongera sana mkuu. Nimeinstall na naona I napiga kazi fresh. Ila kama vp one za local chanel kama itv, start TV nk.

Mkuu we ni mkali nmeinstall inapiga kazi ila tunakuomba mkuu na eatv usiache kuiweka kaka muhimu sana ze comed show na uswazzzz
 
Jamani kwa heshima na unyenyekevu mwingi, nimetengeneza application ya kutazama live Tv online lakini bado sijaiweka Play store kwa hiyo unaweza ukaidownload kwa kubonyeza link hiyo chini, Kuna channel zaidi ya 20, zikiwemo azam one,azam two,Azam sports HD, Super Sport 1,2,3, na nyingine nyingi, unapo-install itabidi uruhusu instalation from unknown sources, kwa kuwa haijawekwa bado play store na pia maboresho yanaendelea Download Online Tv


Usisahau na bunge live kwahuu ujuz wako najua utaweza tuu wakina nape hawakuwez wewe
 
screenshot_2016-10-23-10-57-03-png.423040
 
Back
Top Bottom