28/03/2015
JF-Expert Member
- May 3, 2015
- 366
- 335
- Thread starter
- #201
Ahsante kwa ushauri, nitafanyia kaziHongera kwa utafiti dogo, (Tanzania ya viwanda yaja) Weka basi na link kwa ajili Mac computers!!!
Ahsante kwa ushauri, nitafanyia kaziHongera kwa utafiti dogo, (Tanzania ya viwanda yaja) Weka basi na link kwa ajili Mac computers!!!
Naomba Nani nitumie hyo attachmemtInagoma isemaje? Nitakutumia attachment inbox
Nimepokea tatizo lako nitafanyia kazi na kukujulishaInaload kwa muda mrefu bila kufunguka na ikifunguka hakuna picha inakuja sauti
Nitakitumia naomba usubiri kidogoNaomba Nani nitumie hyo attachmemt
Nimefanya yote hayo MTU labda unitumie hyo link inbox nijaribu maana mie Nina click hapo hapo uliposema downloadInasemaje unapoinstall? Inabidi uruhusu installation from unknown sources kwa sababu bado sijaiweka play store
Nimeruhusu hyo na ninaclick hapo kwenye download online tv wala haiendInasemaje unapoinstall? Inabidi uruhusu installation from unknown sources kwa sababu bado sijaiweka play store
Nitakutumia attachmentNimeruhusu hyo na ninaclick hapo kwenye download online tv wala haiend
OteaMmh! Nyie mnaosema iko poa, mmejiungaje? Mbona naanza kuwafananisha na wapambe wa karata tatu!
Jamani kwa heshima na unyenyekevu mwingi, nimetengeneza application ya kutazama live Tv online lakini bado sijaiweka Play store kwa hiyo unaweza ukaidownload kwa kubonyeza link hiyo chini, Kuna channel zaidi ya 20, zikiwemo azam one,azam two,Azam sports HD, Super Sport 1,2,3, na nyingine nyingi, unapo-install itabidi uruhusu instalation from unknown sources, kwa kuwa haijawekwa bado play store na pia maboresho yanaendelea Download Online Tv
Naomba usubiri nitakutumiaNitumie hyo attachment tafadhar