Natambulisha Live Online Tv kwenu

Natambulisha Live Online Tv kwenu

M imekubali ila sina uhakika kama n internet ya mtandao nautumia ndiyo inayofanya picha igande gande ila nina karibia kwenda kwenye eneo lenye wi-fi ntajaribu kutazama nkiwa maeneo hayo ni chek pia.ila big up kwA hi I kitu ulotuletea zidisha maboresho tu
 
Imekubali aisee, sema endapo ukifanya restore ndio kasheshe kuirudisha kundini
 
Big up Mr, yan jana nmengalia mpira wa atletico bila wasiwasi supersport 3, naomba ukiitaji msaada wa hal na mal tutafutane
 
Jamani kwa heshima na unyenyekevu mwingi, nimetengeneza application ya kutazama live Tv online lakini bado sijaiweka Play store kwa hiyo unaweza ukaidownload kwa kubonyeza link hiyo chini, Kuna channel zaidi ya 20, zikiwemo azam one,azam two,Azam sports HD, Super Sport 1,2,3, na nyingine nyingi, unapo-install itabidi uruhusu instalation from unknown sources, kwa kuwa haijawekwa bado play store na pia maboresho yanaendelea Download Online Tv
Hongera kwa utafiti dogo, (Tanzania ya viwanda yaja) Weka basi na link kwa ajili Mac computers!!!
 
Duh iko poa sana...ila mb zinakata fasta !!!!!nimeangali azam tv kwa sekunde 57 imekula mb 8.
 
Inaload kwa muda mrefu bila kufunguka na ikifunguka hakuna picha inakuja sauti
 
Back
Top Bottom