Saint Ivuga
JF-Expert Member
- Aug 21, 2008
- 55,030
- 59,683
Naomba tumuwekee daby ule wimbo wa where is my johhnny wa yemi aladeeeeeKwahiyo Daby unaniachaje sasa?
Naomba tumuwekee daby ule wimbo wa where is my johhnny wa yemi aladeeeeeKwahiyo Daby unaniachaje sasa?
Dada yangu mfukunyuzi anapenda kujua visivyopaswa kufahamika...namwombea mungu tu yule maana nimemshindwaha
hapana my shem, am wit u 100% in nigerian voice
HahahaTeh nimeshakusamehe ila toka umwache swahiba.. acha tu nisiseme.
Asante hongera na wewe maana kule makapuku kila nikichunguliaga nakuta umelegea [emoji16][emoji16]
hahahahahahah kwanza kabisa shem nisamehe kuwaza mabaya juu yako,Hapana. Na kwa nn umeniwazia mabaya?
Wakati nimekuona ww ni consultant mzuri kweli nataka upeleke meseji kwa Inna umwambie moyo wa ivuga hausukumi damu tena.
Haha... hivi shem hili ni swali au maelezo? Naomba nijue tuKumbe Jana ile interview ungemualika bibie
and it will never happen, you always ripu what u sooo. you never downed me and likewise will neverNdiyo maana nakupendaga you never downed me....
TobaaaKwahiyo Daby unaniachaje sasa?
Haya nitaacha ni vyema muwe mnalegezeshana vyumbani maana mnasababisha tutende dhambi.Hahaha
Hapana bhana, mie sio wa kulegea!!
Acha tabia ya kumchungulia shemeji yako bhana!!!
Swahiba wako alinishinda tabia
Yaaani lazima nikupeleke kfc ukale chiken wingz baada ya hapo tunaingia pale century cinema utachagua 3d unayoitaka wewe gharama zote kwanguhahahahahahah kwanza kabisa shem nisamehe kuwaza mabaya juu yako,
pili ujumbe utafika muda sio mrefu na nitakujibu (feedback muhimu wewe subiri)
Ni mtazamoHaha... hivi shem hili ni swali au maelezo? Naomba nijue tu
Hili Jimbo lipo huru.....Hahaha
Hapana bhana, mie sio wa kulegea!!
Acha tabia ya kumchungulia shemeji yako bhana!!!
Swahiba wako alinishinda tabia
Wow what a super in-law I have.and it will never happen, you always ripu what u sooo. you never downed me and likewise will never
[emoji57][emoji57]Tobaaa
Oouh... ijayo nitakualika get preparedNi mtazamo
Hayaaa @behaviorist weka mafail sawaHili Jimbo lipo huru.....
Kaka snitch weka mafaili sawa!
Mkuuu Inna please kuja mapema ulete maneno hapo na sio muziki, maana huwezi simamisha moyo ya shem wangu huku wewe una raha zako.Hapana. Na kwa nn umeniwazia mabaya?
Wakati nimekuona ww ni consultant mzuri kweli nataka upeleke meseji kwa Inna umwambie moyo wa ivuga hausukumi damu tena.
Hizo kampeni sasa duu hahaMkuuu Inna please kuja mapema ulete maneno hapo na sio muziki, maana huwezi simamisha moyo ya shem wangu huku wewe una raha zako.
Please tiba ya moyo ya Saint Ivuga kuja mapema kabla moyo yake haijasimama kabisa.
wooooow Inna
Dhambi gani shem jamani!!!Haya nitaacha ni vyema muwe mnalegezeshana vyumbani maana mnasababisha tutende dhambi.
Kwa hiyo na mimi watanishindwa maana yule pacha wangu.