i appreciate!!!!!!!!! ila nataka wangu peke yangu
mammy labda umchonge mwenyewe kisha umfungie asitoke nje but kikubwa ni kuomba aliye na hofu ya Mungu na anayekupenda, kukujali na kukuheshimu, hata akiwa anaiba kidogo anafanya kwa siri na hutakaa ukajua anaiba, but they are all from the same father tabia zao moja ila wanatofautiana vipimo vya matamanio yao 🙂