Natafuta wa ku-do nae tu, no other obligations

Natafuta wa ku-do nae tu, no other obligations

Duh, ukihitaji secretary ama PA unistue walau nisitoke mswaki. Kumbe ni kafoleni?
Poa, twakutana wapi sasa? Halafu prianka kuna ambae ameni-pm nkutane nae leo, wewe tufanye keshokutwa!!
 
Last edited by a moderator:
Changu doa ndio watakufaa zaidi huku umekosea njia.
 
Duh, ukihitaji secretary ama PA unistue walau nisitoke mswaki. Kumbe ni kafoleni?

Yeah, foleni King'asti wangu,
Nawafanyia kama intavyuu fulani hivi kujua yupi atakaenifaa kujivinjari nae forever.

Unajua dunia ya siku hizi ukijifunga kwa mmoja utajiumiza roho bure. Bora nimpate atakaejua kua tunaiba tu, so akipigiwa simu na jamaa yake ruksa kuongea nae mbele yangu, no wivu,
 
Last edited by a moderator:
Poa, twakutana wapi sasa? Halafu prianka kuna ambae ameni-pm nkutane nae leo, wewe tufanye keshokutwa!!

mwenzio nataka leo leo kesho mbali sana bwana kwani wewe mshine yake haiwezi kuimili mizigo miwili 2 unashindwa kusaga acha izo bwana shark
 
mwenzio nataka leo leo kesho mbali sana bwana kwani wewe mshine yake haiwezi kuimili mizigo miwili 2 unashindwa kusaga acha izo bwana shark
Huyu wa leo namaliza nae Usiku, tufanye kesho basi please prianka
 
Last edited by a moderator:
Jamani kila siku mnaambiwa password iwe ni siri yako tu, unaona sasa leo mtoto/mdogo wake na SHARK amepata access na akaunti ya jamaa.
 
Tokea umeacha punyeto umekuwa moto, punguza speed dogo.
 
Back
Top Bottom