[emoji1] [emoji1] [emoji1] acha kumchonja mwenzakoTafuta wa kwenye mitandao,au nenda pale posta jioni kama una mkwanja kama huna nenda rango tatu jioni,kamatia mmoja sema nae
Hongera mkuu kwa kuwa na uwezo kumsomesha mwanafunzi wa chuo kikuu ukiwa na umri wa miaka 27.Ilikuwa thread yangu kabisaa lakini mimi nimemuwakilisha mdogo wangu nnaemsomesha.
Kwa sasa yuko University of arusha
Kama huamini njoo unitembelee kwangu ndugu yangu, mi nakaa buguruni
Mimi imeniuma kwa kweli imebidi nisemeAu hii msg ni mwk 1990 imekawia kufika? Miaka hii utongoze wasichana 17 Hamna wote wengine wanaishia kukutukana? Au unatumia old syllabus ya kutongoza, mi sikumbuki Mara ya mwisho kuzinguliwa na demi @ nikitongoza nawagegeda na wananilazimisha niwaoe, badilika dogo
Pusy magnet siokumpata mwanamke aliye single ni kazi kubwa, cha msingi tafuta namna ya kumkwapua kutoka kwa mtu, yule uonaye ataikidhi haja ya moyo wako...bembeleza hata kama itakuchukua mwaka
kingine inabidi uwe na pussy magnet, katie hata malaya mara mbili tatu utapata hako ka sumaku
Sure manAu hii msg ni mwk 1990 imekawia kufika? Miaka hii utongoze wasichana 17 Hamna wote wengine wanaishia kukutukana? Au unatumia old syllabus ya kutongoza, mi sikumbuki Mara ya mwisho kuzinguliwa na demi @ nikitongoza nawagegeda na wananilazimisha niwaoe, badilika dogo
Mkuu umeua aseeeTunzma mshahara wako ununue walau Brevis hutosimulia tena hizi dhiki sana utaanza kuulizia dalili za ngoma ni zipi?