Equation x
JF-Expert Member
- Sep 3, 2017
- 40,232
- 62,278
Nakutumia kwa jfpesa sasa hivi 😀Nitumie nauli ya kuja
Nakutumia kwa jfpesa sasa hivi 😀Nitumie nauli ya kuja
HowRise your standards
Natokaje hapa ndugu yanguUsiombe uwe na depression .. kila kitu unaona unaonewa tu.. pole dear
HahahahMimi ndio Mwenyekiti wa Kamati ya Faraja na huzuni, nicheki PM
Nije inbox.
NasubiriaNakutumia kwa jfpesa sasa hivi 😀
Hua haipo hivo inatakiwa vitu viflow naturally. Hapo nitakua nafosi kuendana naeHivi bado uko lonely[emoji23]
Mchukue mwenzio huyo mkafarijiane mkuu
Hua haipo hivo inatakiwa vitu viflow naturally. Hapo nitakua nafosi kuendana nae
Hilo neno mkafarijiane nimelisoma vibaya, dah maisha haya tabu sanaHivi bado uko lonely[emoji23]
Mchukue mwenzio huyo mkafarijiane mkuu
Natembea na chaki. 😁😁Wazee wa fursa[emoji38][emoji38]
Ilo lazima ulisome T A R A T I B UHilo neno mkafarijiane nimelisoma vibaya, dah maisha haya tabu sana
Hilo neno mkafarijiane nimelisoma vibaya, dah maisha haya tabu sana
Natembea na chaki. [emoji16][emoji16]
Kwanini usiwe wewe??Sasa JF si ndo inawakutanisha
Halafu flow zinaendelea, wewe sogea PM
Mwakani tuwacheze[emoji23][emoji23]