kiwatengu
Platinum Member
- Apr 6, 2012
- 19,489
- 18,379
Wakuu,
jana nilikutana na ex-girl wangu! its was unexpected...alikuwa kwenye ishu zake na wenzake 3.
tulisalimiana fresh na aliwatambulisha friends
zake!
cha ajabu aliwaambia mi n kaka yake!
najiuliza sana ni kwann aseme vle? while i'm her 1st man?
jana nilikutana na ex-girl wangu! its was unexpected...alikuwa kwenye ishu zake na wenzake 3.
tulisalimiana fresh na aliwatambulisha friends
zake!
cha ajabu aliwaambia mi n kaka yake!
najiuliza sana ni kwann aseme vle? while i'm her 1st man?