mito
JF-Expert Member
- Jun 20, 2011
- 10,811
- 11,031
Haijalishi mkuu, si unapunguza amount tu halafu uta-top up baadae, au ka vipi acha kuomba papuchi hadi January ipite, tehMkuu this is January...
Haijalishi mkuu, si unapunguza amount tu halafu uta-top up baadae, au ka vipi acha kuomba papuchi hadi January ipite, tehMkuu this is January...
Hahaaa kuhonga siyo hela tu mkuu, hata vifuniko vya asali unavyowapaga ni kuhonga piaSio kawaida bro..Mi sihongi
Tangu lini?? Vifuniko vya asali huwa unatoaga tu kama bonus amaSio kawaida bro..Mi sihongi
Mpendwa nakusalimuSio kawaida bro..Mi sihongi
wanaume wa Dar ni wajinga sanaWakuu ngoja ni screenshot a little part of our conversation....
Mnaweza mkajitolea kunikopesha.....View attachment 675115
Nisaidieni nijibuje hapo...msg yake ya mwisho hiyo..
Muulize anakudai hou muchWakuu ngoja ni screenshot a little part of our conversation....
Mnaweza mkajitolea kunikopesha.....View attachment 675115
Nisaidieni nijibuje hapo...msg yake ya mwisho hiyo..
Unakopa papuchi vibaya hivoI know..
Ni ukweli usiopingika huu.SINGLE MAZAs NA WANAWAKE WALIOPANGA PEKE YAO NI WA KUWAEPUKA KAMA UKOMA.UKIKAA VIBAYA UTALIPA HADI KODI YA NYUMBA
Kumbe ulimuahidi. Lipa tu uendelee kula mzigoWakuu ngoja ni screenshot a little part of our conversation....
Mnaweza mkajitolea kunikopesha.....View attachment 675115
Nisaidieni nijibuje hapo...msg yake ya mwisho hiyo..
Mwanaume suruali kibamia...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Mwanaume suruali kibamia utamjua tu
Asa waogopa nini kuombwa hela