Huna tak[emoji2398] kwani? Unakosaje wa kukutaka?Hizi mvua ni balaa aisee[emoji7][emoji39], ila ni changamoto kwa ambao tupo single [emoji19][emoji2088][emoji23]
Case closedš¤£......uzuri wadau hawana hianaHizi mvua ni balaa aiseešš, ila ni changamoto kwa ambao tupo single ššāāļøš
Mjini hakuna mashamba kaka,zikinyesha watu wanajifungia ndanišmvua zinanyesha wengine tunawaza shughuli za shamba wengine wako vitndani wanawaza ngono.
Wee kuna mwanaume anaridhika na mbususu moja toka lini....tatizo ndalama tuu.Ndio namshangaa au ni wale wa .. babe go down ohhh when you see me dancing š¤£š
š¤£š¤£š¤£ Anachapa chapa š na šMjini hakuna mashamba kaka,zikinyesha watu wanajifungia ndaniš
Hamna hiyo comboš¤£š¤£š¤£black, tall, handsome and rich tuko mbonaš
Ha haaaKweli hizi mvua hizi[emoji23][emoji23].
Mimi nipo kujibu PM za watu ambazo nilizipotezea sijui tangu mwezi wa ngapi sijui[emoji23]
Maana ndio kazi itayobakia hakuna namnašš¤£š¤£š¤£ Anachapa chapa š na š
endeleeni kufunga PM š ubaya zaidi tunaringagašHamna hiyo comboš¤£š¤£š¤£
Nunu goma upigeHizi mvua ni balaa aiseešš, ila ni changamoto kwa ambao tupo single ššāāļøš
š¤£š¤£š¤£Kweli hizi mvua hizi[emoji23][emoji23].
Mimi nipo kujibu PM za watu ambazo nilizipotezea sijui tangu mwezi wa ngapi sijui[emoji23]
division of labour and specialisation.mvua zinanyesha wengine tunawaza shughuli za shamba wengine wako vitndani wanawaza ngono.
Matall,dark and Handsome hawana Jambo mfukoni kazi kujidaidai tuendeleeni kufunga PM š ubaya zaidi tunaringagaš
Kwa nn uliwapotezea?
Means hukuwapenda
You made my day[emoji38][emoji38]
Ngoja na mm nifanye hivo
š¤£š¤£š¤£š¤£Nipo kuwaambia āsorry nimeona PM yako lateā[emoji7][emoji7]