Glenn
JF-Expert Member
- May 23, 2015
- 70,485
- 167,311
Nimeisoma hoyo code, naja pmHizi mvua ni balaa aisee[emoji7][emoji39], ila ni changamoto kwa ambao tupo single [emoji19][emoji2088][emoji23]
Nimeisoma hoyo code, naja pmHizi mvua ni balaa aisee[emoji7][emoji39], ila ni changamoto kwa ambao tupo single [emoji19][emoji2088][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kweli hizi mvua hizi[emoji23][emoji23].
Mimi nipo kujibu PM za watu ambazo nilizipotezea sijui tangu mwezi wa ngapi sijui[emoji23]
[emoji4][emoji4][emoji4]Hizi mvua ni balaa aisee[emoji7][emoji39], ila ni changamoto kwa ambao tupo single [emoji19][emoji2088][emoji23]
Hakunaga Raha ya kuwa single banah usitupangee mkuuKuwa single raha, unagalauka na mito kitandanii,
Raha jipe mwenyewee. [emoji8][emoji8][emoji8]
Mbona mimi hujanijibu [emoji2]
Njoo nikutulize km vipi tuwe fwb itapendeza,Hizi mvua ni balaa aisee😍😋, ila ni changamoto kwa ambao tupo single 😒🏃♀️😂
Mimi huyu [emoji849][emoji849][emoji849] labda unenifananishaNimekujibu ukanichunia
Ipo sanaa raha ya kuwa singlee.Hakunaga Raha ya kuwa single banah usitupangee mkuu
Acha kujifariji choko wwKuwa single raha, unagalauka na mito kitandanii,
Raha jipe mwenyewee. [emoji8][emoji8][emoji8]
coca najua unapenda kujichua 😂Ipo sanaa raha ya kuwa singlee.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ipo sanaa raha ya kuwa singlee.
![]()
[emoji2![]()
Tusingeumbwa kwa pair mkuuIpo sanaa raha ya kuwa singlee.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]