Wakipekee
JF-Expert Member
- Aug 21, 2019
- 6,503
- 11,327
Moja Kati ya movie zilizoandikwa Kwa ustadi mzuri ni SALT (2010) ya Angelina Jolie......
Na ina dialogue Kali Sana.... Kwangu inabaki kua movie Bora ya kijasusi niliyowahi kuiona...
Short story
Aveline Salt (Angelina Jolie) akiwa CIA agent (jasusi wa kimarekani) inagundulika kua analifanyia kazi shirika la ujasusi la urusi... Sasa anajikuta anawekwa Chini ya ulinzi lakini hayuko tayari Kukamatwa kwa kutumia mafunzo ya hali ya juu anaamua kutoroka matikati ya ma-spy.. lakini kadiri anavyojaribu kuthibitisha kutokuwa na hatia, ndivyo anavyoonekana kuwa na hatia zaidi. Je atakamatwa?
Movie nyingine Kali ni Undisputed 4 (2016).....
Short story
Boyka (Scott Adkins) Kwa bahati mbaya anamuua mpinzani wake ulingoni baada ya kumpiga makonde mazito...
Hii inshu inamtesa baada ya kugundua jamaa alikua na mke ambaye tayari ni mjane na ana madeni yaliyomfanya kua mtumwa casino ili afidie hasara.... Boyka anaamua kwenda kumuomba msamaha huyo mjane Kwa kumuua mumewe lakini mjane anakataa... Lakini Boyka anafosi king hatimaye anaamua kupigana mapambano matatu ili kumpa huyu mdada uhuru... Hapo ndipo kuna balaa maana wapinzani anaopangiwa sio watu wa kawaida.. Je atatoboa?? Kumbuka Yuri Boyka ni Undisputed... Ohooooo balaaa
Na ina dialogue Kali Sana.... Kwangu inabaki kua movie Bora ya kijasusi niliyowahi kuiona...
Short story
Aveline Salt (Angelina Jolie) akiwa CIA agent (jasusi wa kimarekani) inagundulika kua analifanyia kazi shirika la ujasusi la urusi... Sasa anajikuta anawekwa Chini ya ulinzi lakini hayuko tayari Kukamatwa kwa kutumia mafunzo ya hali ya juu anaamua kutoroka matikati ya ma-spy.. lakini kadiri anavyojaribu kuthibitisha kutokuwa na hatia, ndivyo anavyoonekana kuwa na hatia zaidi. Je atakamatwa?
Movie nyingine Kali ni Undisputed 4 (2016).....
Short story
Boyka (Scott Adkins) Kwa bahati mbaya anamuua mpinzani wake ulingoni baada ya kumpiga makonde mazito...
Hii inshu inamtesa baada ya kugundua jamaa alikua na mke ambaye tayari ni mjane na ana madeni yaliyomfanya kua mtumwa casino ili afidie hasara.... Boyka anaamua kwenda kumuomba msamaha huyo mjane Kwa kumuua mumewe lakini mjane anakataa... Lakini Boyka anafosi king hatimaye anaamua kupigana mapambano matatu ili kumpa huyu mdada uhuru... Hapo ndipo kuna balaa maana wapinzani anaopangiwa sio watu wa kawaida.. Je atatoboa?? Kumbuka Yuri Boyka ni Undisputed... Ohooooo balaaa