Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Hun, tunacomment kwasababu umeanzisha Uzi.

Ungekuwa ni mtamu angekugeuza kila style yeye mwenyewe bila hata kumpa darasa.

Sasa janamke chura huna. Mgongo umejaa ukurutu kama ngozi ya mamba. Mwanamke una chogo kama komredi kipepe. Hapo mwanaume atayeweza kukugeuza, walahi ana ushujaa wa ki-alshabaab!

-Kaveli-
hahahhahahah kazi unayo ya kujibishana na mie..una haamu hapo unione nyambafuu
 
Afu eti hapo ndo unaambiwa kufa na kuzikana khaaaaa ni nini kuikosa raha maisha yako yote!!!!
 
Mshawishi tu au muwe mnaangalia video za ngono mfano usiku kabla ya mambo na umwambie ukweli kwamba hupendi staili moja!
 
Wadau nawasalimu.

Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..

Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
Hayatuhusu. This is your private business.
 
Tatizo la kuoa wanawake wa uswahilini,failures ndio hili

Hata kama upo anonymity lkn kumdhalilisha mume wako mbele ya kadamnasi inaonyesha IQ yako ndogo sana

Ushauri?una miaka mingapi mpk ushindwe kujua namna ya kusolve hilo ttz lenu
.
Tushajua kama mume wako mshamba,limbukeni wa mapenzi so wat ,
 
Tatizo la kuoa wanawake wa uswahilini,failures ndio hili

Hata kama upo anonymity lkn kumdhalilisha mume wako mbele ya kadamnasi inaonyesha IQ yako ndogo sana

Ushauri?una miaka mingapi mpk ushindwe kujua namna ya kusolve hilo ttz lenu
.
Tushajua kama mume wako mshamba,limbukeni wa mapenzi so wat ,

kuna ulazima wa wewe kuchangia mada inakuudhi? mxii
 
Wadau nawasalimu.

Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..

Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
Mpe "Popo kanyea mbingu" uone kama hata mfufua huyo mende na kumfukuza kabisa katika kazi ya Fundi seremala!
 
Niko safarini nakutumia screen shoot. Nikirudi nakupigia picha nakutumia. Ngoja nifike sehem yenye mtandao mzuri
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom