sumbai
JF-Expert Member
- Jun 16, 2014
- 21,039
- 48,152
Yes .....tunapiga kazi bwanahawajiamini na wanaweza kukufanyia lolote ilinmradi akuridhishe ,,,,,,,,,,,,,,,,
Hahaahhah....Kuna vibamia vinapiga kazi ni balaa.
Yes .....tunapiga kazi bwanahawajiamini na wanaweza kukufanyia lolote ilinmradi akuridhishe ,,,,,,,,,,,,,,,,
Hahaahhah....Kuna vibamia vinapiga kazi ni balaa.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] hakuna haja ya kuwa na tango ambalo limelegea kama mrenda.Yes .....tunapiga kazi bwana
Hahaahhah....
huna cha kucomment pita kimyaDuuh ebu njoo pm kwanza tuyajenge
Tuma picha tuone sio kujisifu tu[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji39]
just talk to him inaweza kua yeye kichwani anajua wanaobadili style ni Malaya Ndo picha anayopata so usimlaumu just ask him atakueleza yeye anachukuliaje Swala Hilo la style so kaaanae mzungumzeeWadau nawasalimu.
Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..
Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
Huo ubavu wa kutuma picha anao?
Janamke liongeaji kama limemeza vocha. Tukunyema kama doli la michellini. Manyonyo kisado, takko chapati! Unapata wapi hamu ya kumgeuza kila style????
Kuna watu wanabahatika anaoa mwanamke. Ila kuna watu wanaingia chaka na kuoa 'jike'.
-Kaveli-
Dada nipe namba yako nikuuzie kiti cha sex style. Ukikitumia ichi lazima akubal matokeo maana nikidogo na kina style zote za kupena paipu
Dada nipe namba yako nikuuzie kiti cha sex style. Ukikitumia ichi lazima akubal matokeo maana nikidogo na kina style zote za kupena paipu
hahahhahhaha huna lolote hapo ulipo umeshaanza kuni imagine bloody do wewe
hizo sifa hapo ulizoziorodhesha ni kinyume chake..ukiniona lazima isimame shwain wewee ila ndo sikutaki sasa namtaka mume wangu..unajiongelesha saa zote nakucheki tu..si upite kimya.fanya kazi huko
mwenyewe umeona umejiibu eeMpe tigo