Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Kwa kweli uandishi wako ni wa kipekee sana. Unamfanya msomaji kupata picha halisi ya jambo unaloeleza.
 
Mpe Reverse cowgirl ni staili tamu sana hatakumbuka kifo cha mende asilani
 
  • Thanks
Reactions: Hun
Tuma picha tuone sio kujisifu tu[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji39]


Huo ubavu wa kutuma picha anao?

Janamke liongeaji kama limemeza vocha. Tukunyema kama doli la michellini. Manyonyo kisado, takko chapati! Unapata wapi hamu ya kumgeuza kila style????

Kuna watu wanabahatika anaoa mwanamke. Ila kuna watu wanaingia chaka na kuoa 'jike'.

-Kaveli-
 
Wadau nawasalimu.

Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..

Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
just talk to him inaweza kua yeye kichwani anajua wanaobadili style ni Malaya Ndo picha anayopata so usimlaumu just ask him atakueleza yeye anachukuliaje Swala Hilo la style so kaaanae mzungumzee
 
  • Thanks
Reactions: Hun
.... kwisha! kwishaa! kwisha kabisa! nyang'anyang'a! ndembendembe mlalo wa chali! Kifo cha mende!!!!!
 
Dada nipe namba yako nikuuzie kiti cha sex style. Ukikitumia ichi lazima akubal matokeo maana nikidogo na kina style zote za kupena paipu
 
Huo ubavu wa kutuma picha anao?

Janamke liongeaji kama limemeza vocha. Tukunyema kama doli la michellini. Manyonyo kisado, takko chapati! Unapata wapi hamu ya kumgeuza kila style????

Kuna watu wanabahatika anaoa mwanamke. Ila kuna watu wanaingia chaka na kuoa 'jike'.

-Kaveli-

hahahhahhaha huna lolote hapo ulipo umeshaanza kuni imagine bloody do wewe
hizo sifa hapo ulizoziorodhesha ni kinyume chake..ukiniona lazima isimame shwain wewee ila ndo sikutaki sasa namtaka mume wangu..unajiongelesha saa zote nakucheki tu..si upite kimya.fanya kazi huko
 
Dada nipe namba yako nikuuzie kiti cha sex style. Ukikitumia ichi lazima akubal matokeo maana nikidogo na kina style zote za kupena paipu


Hahahahaa tayari wadau mshaanza kutangaza biashara. Hii sasa ndo tunaita kuwa 'biz oriented'... kila kitu ni fursa.

Macho kwenye salary daima kama mbwa msaka fedha.

Mleta Uzi, nunua kitabu hicho cha mastyle ukamuanzishie evening class mumeo.

-Kaveli-
 
Duh kizazi hiki ni hodari kwa uzinzikaji, wewe hata akupe mastyle unayolalamikia, utalalamikia vingine tu! Kama hataki kwanini usiiboreshe hiyo hiyo staili ili uridhike na mmeo. Mwanamke asiyeridhika na mmewe ni kama shimo refu la giza.
 
n
Dada nipe namba yako nikuuzie kiti cha sex style. Ukikitumia ichi lazima akubal matokeo maana nikidogo na kina style zote za kupena paipu

Kikoje? nitumie picha..kinasaidiaje?
 
hahahhahhaha huna lolote hapo ulipo umeshaanza kuni imagine bloody do wewe
hizo sifa hapo ulizoziorodhesha ni kinyume chake..ukiniona lazima isimame shwain wewee ila ndo sikutaki sasa namtaka mume wangu..unajiongelesha saa zote nakucheki tu..si upite kimya.fanya kazi huko


Nipe basi japo nionje tu nione kama ni mtamu au mbunye gwadu kama sifongo. Teh Teh

-Kaveli-
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom