kama unataka kutiwa humu si utiwe tuu yaishe!usituchoshe kwa habari ya nini sijui! nini!
naona thread yako imejaa majigambo ya umbo na kutoa ultimatum tu hapa!
kichwa maji kabisa wewe!
nilijua tu!hakuna mwanamke anajua maana ya ndoa na heshima yake kama mke anaweza kupost huu upuuzi!https://www.jamiiforums.com/mahusia...a-wa-makalio-ni-ugonjwa-jamani.html?highlight=
someni huu uzi wa huyu mtoa mada mgundue uongo wake, you just make a minute comparative analysis. Mfano suala la umri tu mada iliyopita na hii ni kigezo tosha cha uongo wake
nawangojeni jumamosi! upo mke mwenzangu? naona umeamua kumpa mtu kavu za uso! kazi ipo nakwambia, msalimie mume wetu!
Huu uzi umeniacha nacheka mwenyewe tu..lolz
Manake kila mtu anaomba binti amPM....hasa alipoelezea nyonga na makalio..duh!
Sina la kukuambia 'msichana'...akili kumkichwa!
umenifanya nicheke mamdogo japo moyo umenuna!ah!sasa mi napataje kazi kukuaminisha kuwa ukiingia kwenye ndoa still unaweza kuwa safi!wananipa kazi sana binadamua wa aina hii!mzabzab mambo iko huku, news alert hii!!!!!!!!!!
hahahaaaaaaaa wee jamaa ni soooInawezekana mbunye inanuka samaki aliyeoza. Inawezekana mbunye inetanuka vya kutosha. Acha kuwaza eti umbo sijui makalio tu.
tutake radhi mkuu!watu tunafanya ya maana sana ukiona we una akili kutuzidi utupishe tu!nenda kwa wenye akili wenzio! Oti Kate unaona madhara ya upuuzi ulioandika! Fadhili Paulo tutake radhi tu kwa heshima yetu!si wote wenye akili zinafanana na huyu kuranjiso!Sijawahi kuona mwanamke mjinga kama wewe, laiti ningemjuwa mmeo. jukwaa hili wajinga ni wengi sana.
tutake radhi mkuu!watu tunafanya ya maana sana ukiona we una akili kutuzidi utupishe tu!nenda kwa wenye akili wenzio! Oti Kate unaona madhara ya upuuzi ulioandika! Fadhili Paulo tutake radhi tu kwa heshima yetu!si wote wenye akili zinafanana na huyu kuranjiso!
taifa linaanzia kwenye familia!thts MMU
naomba ututake radhi lakini!umetujumuisha wote kwenye hili kosa!nimeumia sana kama mdau wa MMU,tuombe tu msamaha sisi wengine!!Yaani nimejisikia vibaya sana kuona mwanamke mwenye watoto 2 anaweza kuandika ujinga hivi, hivi hakuna namna tunaweza kumpata mmewe?, mi naweza subiri nicheki IP address yake nitaenda html na tutampata tu aje auone upuuzi wa mkewe. Mwanamke kama huyu dawa yake unamtafuta na unawatafuta na wanaume wengine kama 20 hivi mnamfanya katika matundu yake yote mpaka akome. Ngoja nitaleta jibu, mimi tena.
Habari wanajamvi,
Mimi ni msichana wa miaka 27 nimeolewa miaka minne iliyopita na nina watoto wawili wote wa kike. Mwanzoni mwa mahusiano yetu na mume wangu (wakati tukiwa wachumba) na hata kama mwaka mmoja na nusu hivi kwenye ndoa yetu, baba watoto alikuwa ananiweza kweli....yaani nikikutana nae...aaah, allahmdullillah, nilikuwa naiona anga kwa uhalisia kabisa....na akiwa amechoka sana, basi hata mbili nitapata na kweli nilikuwa najisikia nime.....! Na kwa wiki nilikuwa napata kama siku nne hivi, yale mapigo ya sawa sawa.
Sasa kwa kipindi kama cha mwaka mmoja hivi...da, baba watoto kwa kweli ana underperform kabisa....wakati mwingine inapita wiki nzima, sionji na mm mwanamke huwa nahitaji...nikimwambia anasema nimechoka sana kazini. Kwa heshima niliyo nayo kwa mume wangu, huwa namwambia sawa, lakini moyoni huwa nabaki na maswali mengi kuliko majibu. Huwa nahisi moja kati ya mambno haya:
1) Huenda mume wangu ameanza mambo ya nyumba ndogo, so akitoka kazini huenda anamalizia huko huko then akirudi nyumbani anakuwa hoi
2) Labda umbile langu limemchosha, coz kabla hatujaoana nilikuwa na bambataa ya wastani na kiuno chembamba, lakini now sio utani, nyonga imebaki vile vile lakini makalio yameongezeka mara-dufu, so huwa hafikii pale "Dar es Salaam" kisawasawa kama tunado ile style ya chuma mboga.
Haya yoye ni mawazo yangu ambayo ninayo moyoni. Sasa sijajua kama nimuulize au na mimi nianze kupiga show za nje kwani wanaonitongoza nikiwapanga kuanzia Dar, basi watafika hadi morogoro......tatizo nampenda baba watoto na nimempa muda wa kama miezi 6 hivi, kama hatobadilika, basi nita-confirm namba (1) ya hapo juu....so na mm nitaanzia humuhumu jamii formu kutafuta kurusha nae roho.
Naomba mnisadies what to do at the moment!
naomba ututake radhi lakini!umetujumuisha wote kwenye hili kosa!nimeumia sana kama mdau wa MMU,tuombe tu msamaha sisi wengine!!