Mimi niko connected 24/7 kwa modem kwenye PC, ambayo huwa naigeuza WiFi router ili nitumie kwenye simu pia.
Sio downloader mkubwa though mwezi uliopita nimetumbua kama 21 GB hivi.
Halotel wako poa sana mchana. Ukipiga speedtest.net (thanks
Chief-Mkwawa kwa hii knowledge) unaweza pata 6-9Mbps with 40ms ping.
Ila usiku download speed inashuka sana from my observation. Sana yani I can feel it, na nikitest last time ilikuwa around 2Mbps na ping iliongezeka to around 50ms.
Ninachopendea Halotel ni reliability. I don't mind slow speeds but I want a reliable connection. Sijawahi kuona EDGE tangu nimeanza kuitumia, naweza nikawa connected for even 72 hours straight yaani sijawahi kuwa disconnected na server (tiGo walininyanyasa sana hapa) na sijawahi kuchomeka modem nikashindwa kuconnect eti kwasababu ya mtandao au sijui remote server not responding. Halotel is simply reliable.
Huwa natumia bundle ya 7GB kwa 10,000 kwa month (ina minutes pia but I don't use them). Kitu kama wiki mzigo unakata, naweka mwingine.
This time nilikosa vocha ya 10,000 ikabidi ninunue za buku buku kama 5 hivi, nikaenda kucheck out more bundles nikakutana na special for internet, 500Tsh 500MB a week. Cheaper ila ndio inabidi kuongeza ongeza.