Kwamba alisema yeye ni jinsia gnHadi WhatsApp wamekuchoka wamekulamba ban 😹😹
Itakuwa uliwadanganya jinsia yako wakakushtukia 😹
Sasa unamcheka badala ya kumsaidia!Hadi whatsApp wamekupa ban kweli umeshindikana
Alijifanya pisi kali halafu kwenye video calls zake anaonekana kijeba chenye ndevu..!! 😹😹😹Kwamba alisema yeye ni jinsia gn
Jukwaa kubwa la kima taifa hiliKutoka Kwa meta Hadi melo🤣🤣🙌
Astakafirilah 😂Alijifanya pisi kali halafu kwenye video calls zake anaonekana kijeba chenye ndevu..!! 😹😹😹
Ifure na uiweke tena na uitoe playstore, ukiona bado tatizo halijakoma tafuta simu nyingine jaribu kuingia akunti yako kupitia hiyo. Ikikubali tu basi elewa shida ni simu yako..Ni takriban karibu mwezi umepita account yangu ya Whatsapp ipigwe ban ila najaribu ku log in inaleta hii message.
View attachment 3640398
Nilisha wa tumia email mpaka basi wanasema ni download version original ila bado changamoto iko pale pale
Je watakuwa wamenipga ban mazima?
Kuna mtu kashawahi pata changamoto ya namna hii?
Mwenye kujua namna ya kutatua anisaidie.
Ahaa so shida itakuwa device sio?Ifure na uiweke tena na uitoe playstore, ukiona bado tatizo halijakoma tafuta simu nyingine jaribu kuingia akunti yako kupitia hiyo. Ikikubali tu basi elewa shida ni simu yako..
Nishaletewa simu yenye ishu kama hiyo ilikuwa ni Samsung galaxy A17, hata ukifungua akaunti mpya na whatsapp ya Playstore haipiti muda inakula ban. Ajabu sasa akaunti iliyofungwa tulikog in na simu nyingine ikakubali.
Bado hujasema!Uli ntumbafuuu ghete ubebe🤣🤣
Mtundu sana weweHahahaha
Una matani mabaya sana ww
Kwenye id yake nyingine demu wako huyu ujue 😹😹Astakafirilah 😂