Msaada ujazaji wa Online Teachers Employment Application System (OTEAS)

Msaada ujazaji wa Online Teachers Employment Application System (OTEAS)

Mbona rahisi wajomba mi nimemjazia dogo fasta na imekubali na huyu ni kama wa nne
IMG_20190305_053208_590.jpeg


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Aisee huu mfumo. Jana nilikua na upload attachment, attachment zingine hazikunipa option ya kuchagua documents from file .

Nikaupload ikakubali.kule kwenye preview vinaonekana vyote vinavyohitajika.
Sasa hapa sielewi kule wataviona au vipi
 
MSAADA WADAU KUNA MTU KAMFANYIA DOGO APPLICATION SASA INAONEKANA ALIPOONA INASUMBUA AKAISHIA NJIANI HALAFU AKACREATE NEW ACCOUNT AKAFANYA AKAMALIZA NA KUSUBMIT!!
SASA TATIZO NI ILE ACCOUNT ALIYOIACHIA NJIANI BILA KUIMALIZIA AFANYAJE WATAALAM!??
 
MSAADA HUU HAPA.

Kwa wenye tatizo la kutuma Application msaada upo hapa buuuuure, tuma details kupitia (shafamt@gmail.com)
NB: SITANII.

By Shaha Mtindo
 
MSAADA WADAU KUNA MTU KAMFANYIA DOGO APPLICATION SASA INAONEKANA ALIPOONA INASUMBUA AKAISHIA NJIANI HALAFU AKACREATE NEW ACCOUNT AKAFANYA AKAMALIZA NA KUSUBMIT!!
SASA TATIZO NI ILE ACCOUNT ALIYOIACHIA NJIANI BILA KUIMALIZIA AFANYAJE WATAALAM!??
Maadam hakutuma hio haina shida haiwi considered na haijafika kwenye server zao wanadili na submitted applications

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Amani naiwe kwenu.

Nimejaribu kumjazia mdogo wangu maombi ya ajira TAMISEMI kwenye system yao ya OTEAS, lakini changamoto ninayoipata ni kwenye attachment.

Kila nikijaribu ku-upload attachment ina-load tu bila kumaliza. Niki-view application naona taarifa zote kasoro attachment tu.

Please naomba msaada wa yeyote ambaye ameshawahi kufanikiwa kufanya application na namna alivyofanikiwa hasa kwenye ku-upload attachment.

Natanguliza shukurani zangu za dhati.
Upload kwanzia saa 11 alfajiri...
Mda huu watumiaji wa internet wanakuwa wachache sana...
Ukishindwa nicheki Dm nikusaidie
 
Back
Top Bottom