Mnaoagiza magari mmesikia hili

Mnaoagiza magari mmesikia hili

Pale watu wanapokosa mbinu kabisa za kuchangisha hela kwa kujikimu
Eti Ukimwi
Kuna nchi nne jirani wanatengeneza madawa ya ARV wenyewe na wanajitambua
Sisi tunashindwaje kutengeneza?
Basi waige hata Zimbabwe au Namibia kutengeneza

Hakuna think tank huko ?
Hapa Khan amepita kwa kishindo muhula wa 3 kama Mayor wa jiji

Anakusanya £445m kwa mwaka kwa congestion charge pamoja na Ulez (ultra low emission zone)

Ukiingia tu jijini lazima ulipie
Ukija bongo sasa eti mtu ndio kwanza anakuja na kigari tayari ana mlolongo wa kodi

khan destroys london …
 
Mnataka tuongee kitu mseme ni unyanyasaji
 
Umalaya wafanye wengine mzigo tubebeshwe wengine. Hivi mtu na akili zako unatoka kwako asubuhi unakwenda kwenye ofisi ya serikali unaweka matako yako magumu kama nyani,unakaa na wapuuzi wenzako mnakuja na kodi maalumu kwaajiri ya kuchangia manunuzi ya dawa za ukimwi? KWELI KUMMMKE?🤔

Hivi raia tumeshindwa kabisa kumalizana vibaya na hawa wapumbavu?🤔
Walai.......
 
Dah, kmmke, nchi ngumu hii, tuna viongozi vichwa maji, ubongo kisoda, hawafikirii zaidi ya kodi,
Hawa wangese itafikia hata tukitomba majumbani mwetu wanataka kodi ya milio ya mahaba.

Hawafikirii kupunguza kodi ya matumizi yao ya hovyo, wao wanafikiria kumnyonya mbongo tu.
 
Dah, kmmke, nchi ngumu hii, tuna viongozi vichwa maji, ubongo kisoda, hawafikirii zaidi ya kodi,
Hawa wangese itafikia hata tukitomba majumbani mwetu wanataka kodi ya milio ya mahaba.

Hawafikirii kupunguza kodi ya matumizi yao ya hovyo, wao wanafikiria kumnyonya mbongo tu.
 
Kwahiyo wazee wa hybrids na EV wamesolve.
Msikilize vizuri, wazee wa hybrid hawajapona, ila wale wa full EV ndio wamepona, kasema gari yako ikiwa tu na CC basi utalipishwa.. kigezo itumie petrol au diesel.
Sasa hybrid nyingi zipo za mafuta(petrol/diesel ⛽) na umeme, hizi zinakuwa na CC.
AU labda nae kaongea na hajui hybrid ni nini
 
Umalaya wafanye wengine mzigo tubebeshwe wengine. Hivi mtu na akili zako unatoka kwako asubuhi unakwenda kwenye ofisi ya serikali unaweka matako yako magumu kama nyani,unakaa na wapuuzi wenzako mnakuja na kodi maalumu kwaajiri ya kuchangia manunuzi ya dawa za ukimwi? KWELI KUMMMKE?🤔

Hivi raia tumeshindwa kabisa kumalizana vibaya na hawa wapumbavu?🤔
Mimi nampongeza trump kwa hili --- muafrika ni mtu ambaye kichwa chake ni kama patasi
 
First registration , sawa nasubiri mtu alete gari , nitakua nalenga gari mpya natumia naukuuza, magari ya Thailand ukiagiza unauzia Zambia, magari ya south ukiagiza kama kawaida unauzia Zambia au Rwanda , ndio hivo upate ukimwi wewe Mimi nikuchangie dawa sifanyi ujinga huo ,
 
Umalaya wafanye wengine mzigo tubebeshwe wengine. Hivi mtu na akili zako unatoka kwako asubuhi unakwenda kwenye ofisi ya serikali unaweka matako yako magumu kama nyani,unakaa na wapuuzi wenzako mnakuja na kodi maalumu kwaajiri ya kuchangia manunuzi ya dawa za ukimwi? KWELI KUMMMKE?🤔

Hivi raia tumeshindwa kabisa kumalizana vibaya na hawa wapumbavu?🤔
Ulitaka nani watibie Ukimwi? Wakati mnatiana serikali iliwatuma? Bebeni mizigo ya ndg zenu, mambwa nyie
 
Nakuonea huruma we zombie

GFfUGgLWkAAh9uE.jpeg
 
Back
Top Bottom