Mmh jamani wadada na skin tait zenu dah!

Mmh jamani wadada na skin tait zenu dah!

Sasa ilo ziwa unapita mbele ya kidume rijari asiangalie na kupatwa tamaa ovyo aisee!

1979717_443737425756412_1807603541_a.jpg
 
Siku hizi bana wadada wakivaa hizi skin tait zao yani zinabana wowo yaani mpaka hadi mchoro wa Pichu ndani na rangi yake unaonekana!

Ukikuta na nyonyo limebetuliwa juu mh!

Ni shidaa wajameni Punguzeni kututega jamani.

Ndio maana siku hizi hata kupenda kumeisha midume imebaki kutamani makalio tu ikishapiga mzigo inasepa kimyakimya! Mmh mjini jamani michepuko haitaisha!

wanapobetua manyonyo,utakuta robo 3 ya manyonyo yapo nje
 
Tyta we kweli ndo unajua kutimiza lile agizo la weka picha
 

dah!yani me ndo udhaifu wangu mkubwa huu mkuu,nikikutana na demu katupia mapigo hayo lazima nyege zinipande,na hata demu wangu kaishanijulia,huwa anatupia mabigo hayo mara kwa mara.
 
Ngoja nijaribu kuaply mayb yaweza kuwa bahati yangu aisee

Usisahau kuambatanisha na "Salary slip" yako ya mwezi jana ama "Cash flow statement" ya mwaka jana kama ni mfanya biashara, vinginevyo unaweza kuta hata kwenye "interview" uitwi.
 
Ukikutana na mdada amevaa kaskirt kako juu anakutega mwambie shetani nipotezee, ukimuona mdada amevaa skin tait mwambie shetani nipotezee,. tatizo ukiwaona ndo kwanza unawatumbulia macho ka nini shauri yako.
 
Usisahau kuambatanisha na "Salary slip" yako ya mwezi jana ama "Cash flow statement" ya mwaka jana kama ni mfanya biashara, vinginevyo unaweza kuta hata kwenye "interview" uitwi.

Haaahaaaa lazima niambatanishe mama ntaachaje Salary slip! Deadline lini lakini!
 
soko limekuwa gumu ndgu na ww unaonesha kufurahishwa na hiyo hali,,changamkia bidhaa sokoni
 
Back
Top Bottom