Mmh jamani wadada na skin tait zenu dah!

Mmh jamani wadada na skin tait zenu dah!

asee nyi wadada noma...,majuz nlkua zang lab nakula kitin.,kupga jcho mbele kuna kacsta duu kamepoz uku hazina ikiwa waz.,kana paja zuriii..,mpk nkasau nlchokua nasoma.
 
asee nyi wadada noma...,majuz nlkua zang lab nakula kitin.,kupga jcho mbele kuna kacsta duu kamepoz uku hazina ikiwa waz.,kana paja zuriii..,mpk nkasau nlchokua nasoma.

Haahaaaa kailkuwa kanakukalibisha hapo we hukujua tu
 
Shetani ana nguvu nyie,unaweza ukapishana namwanamke kavaa hivyo.Kwa mbele utampita,lakini ghafla unaweza sikia shetani akikusimanga kwa mbaali.. "Wewe jamaa,umemuangalia kwa mbele hujauona uzuri,geuka na nyuma sasa". Sasa na wewe hapo kama ukasikiliza na ukageuka nyuma,lahaulaaaaaa...

"Nlikuwepo":bolt:
 
1510480_682710391773734_360983254_n.jpg
Mitego hiyo
 
Shetani ana nguvu nyie,unaweza ukapishana namwanamke kavaa hivyo.Kwa mbele utampita,lakini ghafla unaweza sikia shetani akikusimanga kwa mbaali.. "Wewe jamaa,umemuangalia kwa mbele hujauona uzuri,geuka na nyuma sasa". Sasa na wewe hapo kama ukasikiliza na ukageuka nyuma,lahaulaaaaaa:


Niukweli usio pingika mkuu unakuta roho inauma kabisa
 
Eti kama hivi mwanaume anaumia Mmh!!

Mbona kawaida?

Siye mbona hatusemi mnatuumiza kukaa vitumbo wazi? 😉
Kuna tofauti kubwa kati ya mwanaume na mwanamke

Ninyi mmeumbwa kama sumaku
 
Siku hizi bana wadada wakivaa hizi skin tait zao yani zinabana wowo yaani mpaka hadi mchoro wa Pichu ndani na rangi yake unaonekana!

Ukikuta na nyonyo limebetuliwa juu mh!

Ni shidaa wajameni Punguzeni kututega jamani.

Ndio maana siku hizi hata kupenda kumeisha midume imebaki kutamani makalio tu ikishapiga mzigo inasepa kimyakimya! Mmh mjini jamani michepuko haitaisha!

basi wewe hoi mwenyewe jinc unavyowatamani
 
Dah kwa stail hii wasahau ndoa kwa stail hii mtu utasubutu kutembea na mke wako ukute mkitu umetunishwa hivi alafu uko na wifu... usikate jicho aah atanisamehe tu.
 
Back
Top Bottom