nanasikirikuu
Member
- Dec 6, 2013
- 73
- 34
Pole kwa kutegwa kaka, kama vipi na wewe watege na six pak yako
Kwakwel
Pole kwa kutegwa kaka, kama vipi na wewe watege na six pak yako
Ebhana sijui sis..if u don't mind nishirikishe tu whatsaap with em camel toes stuff?
camel toe ni labia majora..hapo bado tu
asee nyi wadada noma...,majuz nlkua zang lab nakula kitin.,kupga jcho mbele kuna kacsta duu kamepoz uku hazina ikiwa waz.,kana paja zuriii..,mpk nkasau nlchokua nasoma.
Mi hata nionee mwanaume mzuri kama nini hua sigeukii maana hua naona bado hajamzidi wangu hata robo,!
Pole kwa kutegwa kaka, kama vipi na wewe watege na six pak yako
Siku hizi bana wadada wakivaa hizi skin tait zao yani zinabana wowo yaani mpaka hadi mchoro wa Pichu ndani na rangi yake unaonekana!
Ukikuta na nyonyo limebetuliwa juu mh!
Ni shidaa wajameni Punguzeni kututega jamani.
Ndio maana siku hizi hata kupenda kumeisha midume imebaki kutamani makalio tu ikishapiga mzigo inasepa kimyakimya! Mmh mjini jamani michepuko haitaisha!
Shamkware ishinde tamaa hakika utapona.Alafu muwe mnaheshimu dada zetu sio kila unayemwona unamtamani.