Mmh jamani wadada na skin tait zenu dah!

Mmh jamani wadada na skin tait zenu dah!

Shamkware

JF-Expert Member
Joined
Nov 25, 2013
Posts
1,756
Reaction score
2,309
Siku hizi bana wadada wakivaa hizi skin tait zao yani zinabana wowo yaani mpaka hadi mchoro wa Pichu ndani na rangi yake unaonekana!

Ukikuta na nyonyo limebetuliwa juu mh!

Ni shidaa wajameni Punguzeni kututega jamani.

Ndio maana siku hizi hata kupenda kumeisha midume imebaki kutamani makalio tu ikishapiga mzigo inasepa kimyakimya! Mmh mjini jamani michepuko haitaisha!
 
Usiwe unaangalia, kama waangalia basi tatizo ni wewe mwenyewe umejawa na tamaa
 
siku hizi bana wadada wakivaa hizi skin tait zao yani zinabana wowo yaani mpaka hadi mchoro wa pichu ndani na rangi yake unaonekana! Ukikuta na nyonyo limebetuliwa juu mmh! Ni shidaa wajameni punguzeni kututega jamani. Ndio maana siku hizi hata kupenda kumeisha midume imebaki kutamani makalio tu ikishapiga mzigo inasepa kimyakimya! Mmmmh mjini jamani michepuko haitaisha!
bora hata skin tait zao siku hizi wanatembea uchi kabisa na wanatamanisha balaa gusa uone hurudi tena kitu hakina hata mvuto shombo la kufa mtu
 
bora hata skin tait zao siku hizi wanatembea uchi kabisa na wanatamanisha balaa gusa uone hurudi tena kitu hakina hata mvuto shombo la kufa mtu

Haaaahaaaa haifanai na mwonekano wa nje
 
Siku hizi bana wadada wakivaa hizi skin tait zao yani zinabana wowo yaani mpaka hadi mchoro wa Pichu ndani na rangi yake unaonekana!

madhari..udaku+Specially.jpg
 
haha Tyta asante kwa pic....

naona camel toe hapo..........
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom