Mke wangu amenipiga kwenye makende

Mke wangu amenipiga kwenye makende

Abali.Mimi ni muze na mgeni humu jamifolam,mutoto wangu amenifuguriya akauti. nina humli wa miaka 79 na nina guvu zakunitosha.
Nina muke wagu ana miyaka 23 na nimemwowa mwaka wa tano uu....
Ninatatizo la busha awu mushipa.jana usku wakati mke wangu ananinyowa nywere semu za sili akawa akazipiga kama kite nesi bumbu zangu ari iliyopelekeha mawumivu. Tulikuwa naugomvi kidogo.

Nauyu ni mkee wapiri ni mke mudogo.
Ananisumbuwa sana na nimushali mno asa wakati wausiku nikiwomba chakura chausiku.

Nimenuniwa nisiku ya ine reo.
Wakubwa wezangu nishaulini kwenye iri
Ange yapasua kabisa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Sent from my Infinix X657 using JamiiForums mobile app
 
Abali.Mimi ni muze na mgeni humu jamifolam,mutoto wangu amenifuguriya akauti. nina humli wa miaka 79 na nina guvu zakunitosha.
Nina muke wagu ana miyaka 23 na nimemwowa mwaka wa tano uu....
Ninatatizo la busha awu mushipa.jana usku wakati mke wangu ananinyowa nywere semu za sili akawa akazipiga kama kite nesi bumbu zangu ari iliyopelekeha mawumivu. Tulikuwa naugomvi kidogo.

Nauyu ni mkee wapiri ni mke mudogo.
Ananisumbuwa sana na nimushali mno asa wakati wausiku nikiwomba chakura chausiku.

Nimenuniwa nisiku ya ine reo.
Wakubwa wezangu nishaulini kwenye iri
Akikutia kidole cha mk.....ND ndo utapojua kuandika vizur
 
Abali.Mimi ni muze na mgeni humu jamifolam,mutoto wangu amenifuguriya akauti. nina humli wa miaka 79 na nina guvu zakunitosha.
Nina muke wagu ana miyaka 23 na nimemwowa mwaka wa tano uu....
Ninatatizo la busha awu mushipa.jana usku wakati mke wangu ananinyowa nywere semu za sili akawa akazipiga kama kite nesi bumbu zangu ari iliyopelekeha mawumivu. Tulikuwa naugomvi kidogo.

Nauyu ni mkee wapiri ni mke mudogo.
Ananisumbuwa sana na nimushali mno asa wakati wausiku nikiwomba chakura chausiku.

Nimenuniwa nisiku ya ine reo.
Wakubwa wezangu nishaulini kwenye iri
Peleka ujinga wako huko
Chai hii
 
Abali.Mimi ni muze na mgeni humu jamifolam,mutoto wangu amenifuguriya akauti. nina humli wa miaka 79 na nina guvu zakunitosha.
Nina muke wagu ana miyaka 23 na nimemwowa mwaka wa tano uu....
Ninatatizo la busha awu mushipa.jana usku wakati mke wangu ananinyowa nywere semu za sili akawa akazipiga kama kite nesi bumbu zangu ari iliyopelekeha mawumivu. Tulikuwa naugomvi kidogo.

Nauyu ni mkee wapiri ni mke mudogo.
Ananisumbuwa sana na nimushali mno asa wakati wausiku nikiwomba chakura chausiku.

Nimenuniwa nisiku ya ine reo.
Wakubwa wezangu nishaulini kwenye iri
Madhara Div Zero yameanza kuonekana leo
 
Daah! Huyu jamaa anajua kutuseti, eti kanipiga kwenye mabumbu. Nimesoma nikacheka Kwa sauti
 
Abali.Mimi ni muze na mgeni humu jamifolam,mutoto wangu amenifuguriya akauti. nina humli wa miaka 79 na nina guvu zakunitosha.
Nina muke wagu ana miyaka 23 na nimemwowa mwaka wa tano uu....
Ninatatizo la busha awu mushipa.jana usku wakati mke wangu ananinyowa nywere semu za sili akawa akazipiga kama kite nesi bumbu zangu ari iliyopelekeha mawumivu. Tulikuwa naugomvi kidogo.

Nauyu ni mkee wapiri ni mke mudogo.
Ananisumbuwa sana na nimushali mno asa wakati wausiku nikiwomba chakura chausiku.

Nimenuniwa nisiku ya ine reo.
Wakubwa wezangu nishaulini kwenye iri
Kenge ya kwenye vichuguu hii [emoji23][emoji23][emoji23]
 
JF umejiunga juzi tu na tayari umeshapigwa teke la makende, i swear, humu utapigwa spana/bann za kutosha mpka akili ikukae sawa.

Lkn hizi ID mpya siku hizi kwanini huja na topic za hovyo namna hii[emoji848]
 
Back
Top Bottom