Daudi Mchambuzi
JF-Expert Member
- Nov 25, 2010
- 62,190
- 128,264
Mkuu mwambie Live asisahau kutembea na PEDI coz period itafumuka ghafla kutokana na mshtuko wa matokeo
ni mtoto wa kiume huyu ila anapenda kutumia jina la kike.
Mkuu mwambie Live asisahau kutembea na PEDI coz period itafumuka ghafla kutokana na mshtuko wa matokeo
Dr. Slaa anaongea sasa.mitandao inagoma kutuma picha sijui kunanini
Augustine Mrema had had his car pushed by his supporters through up to 20 km, but he ended grabbing hardly 5 percent of electors' votes.
Augustine Mrema had had his car pushed by his supporters through up to 20 km, but he ended grabbing hardly 5 percent of electors' votes.
Hata mimi naangalia startv hakuna kitu. Ebu tupe update.Wakuu mi mbona nimetune ITV na StarTV hakuna kitu!
Augustine Mrema had had his car pushed by his supporters through up to 20 km, but he ended grabbing hardly 5 percent of electors' votes.
what is this?
Naona Ban inakunyemeleaukishaanza ngeli tu najua umejazbika.
Kesho usisahau kuvaa pumpers.
ni mtoto wa kiume huyu ila anapenda kutumia jina la kike.
you are not serious.Augustine Mrema had had his car pushed by his supporters through up to 20 km, but he ended grabbing hardly 5 percent of electors' votes.
Dr. Slaa anaongea sasa.
Naona Ban inakunyemelea
Mkuu mwambie Live asisahau kutembea na PEDI coz period itafumuka ghafla kutokana na mshtuko wa matokeo
Baada ya ile ID ya Mr emmy kula ban umeamua kuja na hii, angalia usije kula ban tena maana akili ni ile ile aijabadilika.Safi hiyo umesahau hata Babu ya yao Slaa mwaka juzi alivyotendwa
achana na mavuvuzela .
Baada ya ile ID ya Mr emmy kula ban umeamua kuja na hii, angalia usije kula ban tena maana akili ni ile ile aijabadilika.