Mgegedo Poa wa Dem Kimbau mbau

Mgegedo Poa wa Dem Kimbau mbau

msolopaganzi1954

JF-Expert Member
Joined
Nov 20, 2018
Posts
763
Reaction score
381
.......Wakuwa Leo nina Ahadi na Dem Slim Figure aka Mwembamba Sana.
Binafsi Sijawahi kuwa na mwanaume WA Dizin hii before. Wanakuwa na Sifa zip kitandani? Wanakojolesha Sana Style ipi ndo Babkuuuubwaaaaa kwao? Uzoefu wangu Mabonge na Aged Women only
#Msaada Wakubwa Please.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
.......Wakuwa Leo nina Ahadi na Dem Slim Figure aka Mwembamba Sana.
Binafsi Sijawahi kuwa na mwanaume WA Dizin hii before. Wanakuwa na Sifa zip kitandani? Wanakojolesha Sana Style ipi ndo Babkuuuubwaaaaa kwao? Uzoefu wangu Mabonge na Aged Women only
#Msaada Wakubwa Please.

Sent using Jamii Forums mobile app
Mbona unachanganya mada?

If you work for living then why do you kill yourself working?
 
.......Wakuwa Leo nina Ahadi na Dem Slim Figure aka Mwembamba Sana.
Binafsi Sijawahi kuwa na mwanaume WA Dizin hii before. Wanakuwa na Sifa zip kitandani? Wanakojolesha Sana Style ipi ndo Babkuuuubwaaaaa kwao? Uzoefu wangu Mabonge na Aged Women only
#Msaada Wakubwa Please.

Sent using Jamii Forums mobile app
Typing Error Vitu vya Kawaida..... Katika uandishi, sasa Wadau midomo imekuwa juuu Sana,, nn tatizo?????? Soma Heading

Sent using Jamii Forums mobile app
 
.......Wakuwa Leo nina Ahadi na Dem Slim Figure aka Mwembamba Sana.
Binafsi Sijawahi kuwa na mwanaume WA Dizin hii before. Wanakuwa na Sifa zip kitandani? Wanakojolesha Sana Style ipi ndo Babkuuuubwaaaaa kwao? Uzoefu wangu Mabonge na Aged Women only
#Msaada Wakubwa Please.

Sent using Jamii Forums mobile app
Duh, Hujawahi kuwa na Mwanaume WA dizaini gani? Ohoooo

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Tatizo Humu Kila mtu Mjuaji..... Ina maana Haujaona Heading??????

Sent using Jamii Forums mobile app
Heading ndyo nini wewe.

Hakuna typing error hapo.

Mwanamke umeandika mwanamke vile vile,na mwanaume umeandika mwanaume vile vile.

Hakuna error hapo mkuu.
Tena ukaongezea WANAKOJOLESHA haswaa sio WANAKOJOLESHWA kiufupi maneno yako tumeyaelewa yamenyooka sawa sawa.

Error ni mwanamke kuandika mwanamuki n.k wewe umenyoosha kabisa unatuambia error dah
Sent using Jamii Forums mobile app
 
.......Wakuwa Leo nina Ahadi na Dem Slim Figure aka Mwembamba Sana.
Binafsi Sijawahi kuwa na mwanaume WA Dizin hii before. Wanakuwa na Sifa zip kitandani? Wanakojolesha Sana Style ipi ndo Babkuuuubwaaaaa kwao? Uzoefu wangu Mabonge na Aged Women only
#Msaada Wakubwa Please.

Sent using Jamii Forums mobile app
Hao watamu sana style zote wanaenda
 
Hariri ujumbe wako, majibu yote yaelekea mwelekeo huo. Unless ndio ilichokusudia
 
Back
Top Bottom