Huyo yuko kazini masaa yote,ni mwenyekiti wa kamati ya ulinzi na usalama HaiKwa hio mbowe alimtuma DC kwenda Hotelini usiku wa manane?
Kubalini kusikia na yasio wapendeza,ndio uhuru wa kutoa maoni huoFoolish praise team.Another wasted sperm.
Tena sanaUzi wa kijinga kweli
pumbavuKuna kila dalili inayoonyesha Freeman Aikel Mbowe unachochea moto kuhusiana na tuhuma dhidi ya Sabaya.
kwanza ni mahusiano yako ya karibu na mfanyabiashara na wafanyabiashara baadhi wa mahotel hapo Hai
Kulikua na figusi nyingi katika mapato ya serikali ,lakini baada ya Sabaya kuanza kuwashughulikia mmeanza zengwe.
Pia nguvu kubwa ya vijana wako mitandaoni kumshambulia Sabaya mfululizo kana kwamba tayari kapatikana na hatia wakati bado hiyo ni tuhuma.
Lingine pia ni clip walizoleta hadharani vijana wako ,ni mwehu pekee anaweza sema huo ni ushahidi wa kuonyesha anaomba rushwa .
Ushauri wangu kwa vyombo vinavyohusika kushughulikia sakata hili kua makini sana katika kulishughulikia,msije kucheza ngoma msio ijua mkajikuta mnaingia kwenye matatizo ya kusababishiwa.
Onyesheni weledi na haki katika kushughulikia sakata hili,macho na masikio ya watanzania wote yapo kwenu,hasa mkuu wa nchi, double check lazima ifanyike dhidi ya kadhia hii.
"Ushauri wangu kwa vyombo vinavyohusika kushughulikia sakata hili kua makini sana katika kulishughulikia,msije kucheza ngoma msio ijua mkajikuta mnaingia kwenye matatizo ya kusababishiwa.Kuna kila dalili inayoonyesha Freeman Aikel Mbowe unachochea moto kuhusiana na tuhuma dhidi ya Sabaya.
kwanza ni mahusiano yako ya karibu na mfanyabiashara na wafanyabiashara baadhi wa mahotel hapo Hai
Kulikua na figusi nyingi katika mapato ya serikali ,lakini baada ya Sabaya kuanza kuwashughulikia mmeanza zengwe.
Pia nguvu kubwa ya vijana wako mitandaoni kumshambulia Sabaya mfululizo kana kwamba tayari kapatikana na hatia wakati bado hiyo ni tuhuma.
Lingine pia ni clip walizoleta hadharani vijana wako ,ni mwehu pekee anaweza sema huo ni ushahidi wa kuonyesha anaomba rushwa .
Ushauri wangu kwa vyombo vinavyohusika kushughulikia sakata hili kua makini sana katika kulishughulikia,msije kucheza ngoma msio ijua mkajikuta mnaingia kwenye matatizo ya kusababishiwa.
Onyesheni weledi na haki katika kushughulikia sakata hili,macho na masikio ya watanzania wote yapo kwenu,hasa mkuu wa nchi, double check lazima ifanyike dhidi ya kadhia hii.
Nenda kpigw hkoZigo la mavi mnalo hapo ufipa,ndio maana Mzee Lowsaa alikataa kufanyia kazi chooni ,akaamua kufanyia kazi ofisi yake binafsi
Mmeanza na mbowe kuwekwa ndani nani alikuwa nyuma yake?Kuna kila dalili inayoonyesha Freeman Aikel Mbowe unachochea moto kuhusiana na tuhuma dhidi ya Sabaya.
kwanza ni mahusiano yako ya karibu na mfanyabiashara na wafanyabiashara baadhi wa mahotel hapo Hai
Kulikua na figusi nyingi katika mapato ya serikali ,lakini baada ya Sabaya kuanza kuwashughulikia mmeanza zengwe.
Pia nguvu kubwa ya vijana wako mitandaoni kumshambulia Sabaya mfululizo kana kwamba tayari kapatikana na hatia wakati bado hiyo ni tuhuma.
Lingine pia ni clip walizoleta hadharani vijana wako ,ni mwehu pekee anaweza sema huo ni ushahidi wa kuonyesha anaomba rushwa .
Ushauri wangu kwa vyombo vinavyohusika kushughulikia sakata hili kua makini sana katika kulishughulikia,msije kucheza ngoma msio ijua mkajikuta mnaingia kwenye matatizo ya kusababishiwa.
Onyesheni weledi na haki katika kushughulikia sakata hili,macho na masikio ya watanzania wote yapo kwenu,hasa mkuu wa nchi, double check lazima ifanyike dhidi ya kadhia hii.
Kweli vijana mmejua jinsi ya kucheza na akili za mkuu.
Yani utuhumiwe kwa kuomba rushwa na anayekutuhumu yupo tena anajiamini kabisa halafu uajiri watu wa kukutetea na kumsingizia Mbowe kisa tu unajua ni mpinzani hivyo utahurumiwa?
Hii nchi Mungu aiponye tu.
Huyo ni mwenyekiti wa kamati ya ulinzi na usalama ,yupo kazini 24 hours
Ngoja Magufuli awashangaze tena kama alivyowashangaza kwa Makonda,wanajaribu kumpangiaMkuu tumeshawajua wamo pia wapambe wa Lema wa UVCCM Arusha wanaona DC Sabaya anaweza gombea Ubunge Arusha!
We pumbavu kweliNdio maana kwa wingi wenu nyie RETARDS kama mpo ndio chanzo cha kuwepo retards viongozi. Yana mwisho haya. Genes zenu ni recessive na mtaendelea kupungua hata mkizaliana wenyewe bado EXTINCTION inawasubiria.
Pumba hiiNdio maana kwa wingi wenu nyie RETARDS kama mpo ndio chanzo cha kuwepo retards viongozi. Yana mwisho haya. Genes zenu ni recessive na mtaendelea kupungua hata mkizaliana wenyewe bado EXTINCTION inawasubiria.
we jamaa ni mjinga sana ! kuanzia muda huu natangaza kukudharau hadi siku unazikwaHuyo ni mwenyekiti wa kamati ya ulinzi na usalama ,yupo kazini 24 hours
Haki ya nani tena wapumbavu km ww mnaotetea waovu sijui mtaisha lini ili tupate uhuru!Kuna kila dalili inayoonyesha Freeman Aikel Mbowe unachochea moto kuhusiana na tuhuma dhidi ya Sabaya.
kwanza ni mahusiano yako ya karibu na mfanyabiashara na wafanyabiashara baadhi wa mahotel hapo Hai
Kulikua na figusi nyingi katika mapato ya serikali ,lakini baada ya Sabaya kuanza kuwashughulikia mmeanza zengwe.
Pia nguvu kubwa ya vijana wako mitandaoni kumshambulia Sabaya mfululizo kana kwamba tayari kapatikana na hatia wakati bado hiyo ni tuhuma.
Lingine pia ni clip walizoleta hadharani vijana wako ,ni mwehu pekee anaweza sema huo ni ushahidi wa kuonyesha anaomba rushwa .
Ushauri wangu kwa vyombo vinavyohusika kushughulikia sakata hili kua makini sana katika kulishughulikia,msije kucheza ngoma msio ijua mkajikuta mnaingia kwenye matatizo ya kusababishiwa.
Onyesheni weledi na haki katika kushughulikia sakata hili,macho na masikio ya watanzania wote yapo kwenu,hasa mkuu wa nchi, double check lazima ifanyike dhidi ya kadhia hii.
Lengai Sabaya amefanya kweli aliyofanya na ushahidi upo