Matatizo makubwa ya wanaume chumbani

Matatizo makubwa ya wanaume chumbani

inategemea na size ya K yako bby
Stop Removing Her Clothes When You Know You Are A 2 Minutes Guy, Let Her Just Shift Her Pant One Side For You. Don't Make Her Go Through Stress Of Wearing Back All Clothes After 2 Minutes.... That Nonsense Must Stop Niggas.
 
Kabisa mkuu.
Kibamia sio sababu ya kushindwa kumridhishamwenzio.
Kujiamini ni silaha.
Ukiondoa tatizo la low sperm count, (hili haliathiri ufanyaji)

Tatizo lenu kubwa wanaume ni kutokujiamini (lack of confidence).

Tumia vizuri kibamia, Tumia vizuri dakika zako chache, utafurahia na kumfurahisha mwenzio...
 
Si kweli, ila warushusiwa kufikiria hivyo, ni matatizo ya kawaida tu, hata wanawake wanayo...
 
Wanaume muwe makini sana na hizi comments za wadada kwenye uzi huu. Leo ni zamu ya vibamia kupata ahueni.
Umeshawahi kujiuliza kwanini mwanamke anaridhika kwenye usagaji (lesbianism)?

Ni kwa sababu ya utulivu wa akili na mpapaso unaogusa kila angle inayotakiwa kuguswa.

Mwanamke huwa wanaenda na mapigo ya mwanaume, akiona mwanaume anafanya Kama anapasua mwamba, anajifanya km amefurahi huku anaumia... Mwanaume akiwa kama analima matuta ya kinyamwezi anamsupport lkn akitoka hapo anauguza K kama ndio siku ya kwanza kufanya.

Mnavojisifia eti nimesugua mpk imewaka moto mjue kuwa mwanamke mwingine hapendi kila mara kupata michubuko ya K...

KWA UFUPI NDIO SABABU ZA KUPENDA VIBAMIA VILIVYOSIMAMA NDINDINDI...HAVIUMIZI NA VINAKUFIKISHA VILELE VYOTE
 
linguistics, linguistics nimekuelewa sana, mijadala ya sizes huwa sina time nayo coz I know, najua kila binadamu ana vipaumbele vyake. Hapo unaongelea mapenzi yako kwa vibamia, lakini trust me wapo wadada hawapendi hata kusikia, wao wanapenda maumbile makubwa, its choices na kila mtu ana yake. Likewise kwa wanaume, kuna wanaopenda kavu, mnato, zenye mma, n.k. Hatuwezi kufanana hata kidogo.

Ndio maana nikasema leo ni zamu ya vibamia kupewa airtime. Ningependa sana kuona jinsia za Ke zinazopinga vibamia, mjadala ungekuwa hot zaidi.
 
Bujibuji,
hayo yote yanasababishwa na **** kuwa chafu, safisha kitu kiwe kisafi kama cha hamisa mabeto uone.

kibamia kama cha Le Mutuz kipo kwa watu wanene, na wanaume wenye hips pia wana vibamia
 
Mpaka sasa team yangu inaongoza,,

nimepita kuwasalimia team vibamia nawatakia mapambano mema huko mliko msiniangushe mazee simamieni show vilivyo na maconfidence kama yote
😂😂😂😂 nakazia
 
Back
Top Bottom