Tunakodisha Bunduki
JF-Expert Member
- Oct 16, 2016
- 822
- 1,280
HahahhWanamikono laini wale madada wa sallon sijapata ona yani anakuchokonoa sikio kwa kidole huku titi zikiwa usawa wa sura yako huku wakiongea kwa kudeka...uzuri siku hizi wengine wana hadi business card
Hapo penye kutoka na chu** kichwani!aaaa aende tu. wacha arukie visivyorukiwa atoke na chu** kichwani.
Mwanamume anachungwa kwa MAOMBI Dada na sio kwa kumuweka kwapani kama pochi au kipimajito.... Take it from me.Dawa yao nikuwekwa kwapani kama kipima joto yani
Maombi sawa dada ila pamoja na kumjali.Mwanamume anachungwa kwa MAOMBI Dada na sio kwa kumuweka kwapani kana pochi au kipimajito.... Take it from me.
wanaume wachache wenye ndoga huwa wanajisema, na ndoga hiyo umeilinganisha na ipi, wanawake ndo wangesema unayo ndonga, kama unajisema mwenyewe wewe ni timu kibamia tu unajipa moyo. pweeeeMimi nilishaenda kufanya massage basi nikajichagulia mtoto mkali tukaingia ndani nia yangu ilikuwa massage tu.
Mtoto alivyoona ndonga ilivyokubwa si akapagawa . Anataka anipe bure akasema sitaongeza pesa yoyote kaipenda ndonga ... Mimi hapo ndonga imesimama na jioni nlikuwa na mechi na babe wangu, nikasema huu upuuzi manake babe wangu nilikuwa sjamuona muda sana. Nikasema huyu mwanamke mbona kama ananipigisha puli kwa laZima manake niligoma kabisa kumfanya sijui ujasiri niliutoa wapi ila mke wangu mkali sana skutaka kumuangusha jioni ile manake nilikuwa nakula mihogo na karanga mwez mzima yangu nimejaa afu mjinga akawa anataka kunipigisha puli na kunifanya kwa lazima.
Nikaona hapa ujanja ni kukimbia zinaa.. Na massage ikaishia hapo hapo nikaoga nikavaa nikasepa.
Dada wa watu akaniachi namba yake kwenye kikaratasi tena alifanya kuniletea nje kwenye gari..
Njiani nikaichana na sijatudi tena pale.
Tatizo kama hili lishawahi kunitokea tena sehem nyingine hawa watoto wa massage kupenda ndonga yangu kwa sababu ni heavy heavy kweli afu imepinda kwenda kushoto.
Asa hivi siendagi tena.
Inbox namba yako nikutumie.wanaume wachache wenye ndoga huwa wanajisema, na ndoga hiyo umeilinganisha na ipi, wanawake ndo wangesema unayo ndonga, kama unajisema mwenyewe wewe ni timu kibamia tu unajipa moyo. pweeee
Mkuu elezea Location tukajipakulie.Mimi nilishaenda kufanya massage basi nikajichagulia mtoto mkali tukaingia ndani nia yangu ilikuwa massage tu.
Mtoto alivyoona ndonga ilivyokubwa si akapagawa . Anataka anipe bure akasema sitaongeza pesa yoyote kaipenda ndonga ... Mimi hapo ndonga imesimama na jioni nlikuwa na mechi na babe wangu, nikasema huu upuuzi manake babe wangu nilikuwa sjamuona muda sana. Nikasema huyu mwanamke mbona kama ananipigisha puli kwa laZima manake niligoma kabisa kumfanya sijui ujasiri niliutoa wapi ila mke wangu mkali sana skutaka kumuangusha jioni ile manake nilikuwa nakula mihogo na karanga mwez mzima yangu nimejaa afu mjinga akawa anataka kunipigisha puli na kunifanya kwa lazima.
Nikaona hapa ujanja ni kukimbia zinaa.. Na massage ikaishia hapo hapo nikaoga nikavaa nikasepa.
Dada wa watu akaniachi namba yake kwenye kikaratasi tena alifanya kuniletea nje kwenye gari..
Njiani nikaichana na sijatudi tena pale.
Tatizo kama hili lishawahi kunitokea tena sehem nyingine hawa watoto wa massage kupenda ndonga yangu kwa sababu ni heavy heavy kweli afu imepinda kwenda kushoto.
Asa hivi siendagi tena.
MakumbushoMkuu elezea Location tukajipakulie.
kama unafanya biashara, piga picha tako lako unitumie mngese we. unajiuza hadi unatumia watu mapicha yako. piga picha masaburi kama unafumuliwa malinda.Inbox namba yako nikutumie.
Mi hatari .. GF wangu wangu wa kwanza niliachana naye hadi leo ananiambia hajawahi kuona kazi kama hii.
Anyway sio suala la kubishana. Ukibisha sana nitaiweka hapa afu ban kwako kwa sababu ww ndio kisababishi...
Aaa afu kumbe wewe mwanaume bwana.. Basi nimekubaki mi bamia staki namba yako
Duu sio kwa mitusi hio, sasa kwa nini umeamua kutukana hivyo mkuu?kama unafanya biashara, piga picha tako lako unitumie mngese we. unajiuza hadi unatumia watu mapicha yako. piga picha masaburi kama unafumuliwa malinda.
Kila jeshi lina techniques zake katika mapambanoMwanamume anachungwa kwa MAOMBI Dada na sio kwa kumuweka kwapani kana pochi au kipimajito.... Take it from me.
Vipi lakiniMimi nilishaenda kufanya massage basi nikajichagulia mtoto mkali tukaingia ndani nia yangu ilikuwa massage tu.
Mtoto alivyoona ndonga ilivyokubwa si akapagawa . Anataka anipe bure akasema sitaongeza pesa yoyote kaipenda ndonga ... Mimi hapo ndonga imesimama na jioni nlikuwa na mechi na babe wangu, nikasema huu upuuzi manake babe wangu nilikuwa sjamuona muda sana. Nikasema huyu mwanamke mbona kama ananipigisha puli kwa laZima manake niligoma kabisa kumfanya sijui ujasiri niliutoa wapi ila mke wangu mkali sana skutaka kumuangusha jioni ile manake nilikuwa nakula mihogo na karanga mwez mzima yangu nimejaa afu mjinga akawa anataka kunipigisha puli na kunifanya kwa lazima.
Nikaona hapa ujanja ni kukimbia zinaa.. Na massage ikaishia hapo hapo nikaoga nikavaa nikasepa.
Dada wa watu akaniachi namba yake kwenye kikaratasi tena alifanya kuniletea nje kwenye gari..
Njiani nikaichana na sijatudi tena pale.
Tatizo kama hili lishawahi kunitokea tena sehem nyingine hawa watoto wa massage kupenda ndonga yangu kwa sababu ni heavy heavy kweli afu imepinda kwenda kushoto.
Asa hivi siendagi tena.
Wala sio Tangazo mtu wangu.Vipi lakini
hili tangazo umelipia?
Hofu ya Mungu kwa kumaamisha ni kila kitu... Mengineyo mbwembwe tu.Kila jeshi lina techniques zake katika mapambano
Take it from me[emoji5] [emoji5]
Sawa ..Hofu ya Mungu kwa kumaamisha ni kila kitu... Mengineyo mbwembwe tu.
Maombi sawa dada ila pamoja na kumjali. Kujiachia mbele yake etc
Correction....mwana Adam hachungwiMwanaume hachungwi dada