Mapenzi ya now days afadhari kutembea na mme wa mtu

Mapenzi ya now days afadhari kutembea na mme wa mtu

lucz

JF-Expert Member
Joined
Dec 7, 2013
Posts
218
Reaction score
41
Habari wana JF,

Mapenzi ya siku hizi ni majanga mtu anadiriki kukuumiza bila sababu anayokwambia iliyopelekea akuache.

Ni afadhari kutembea na mme wa mtu kwa sababu unajua kabisa sio wako.
 
Habari wana jf. Mapenzi ya siku hizi ni majanga mtu anadiriki kukuumiza bila sababu anayokwambia iliyopelekea akuache. Ni afadhari kutembea na mme wa mtu kwa sababu unajua kabisa sio wako.

elezea kisa chako ili tuchangie, manake wengine ni waume wa watu eti.
 
Habari wana jf. Mapenzi ya siku hizi ni majanga mtu anadiriki kukuumiza bila sababu anayokwambia iliyopelekea akuache. Ni afadhari kutembea na mme wa mtu kwa sababu unajua kabisa sio wako.

tatizo hujielewi.... Acha ukiruka njia huo
 
Habari wana jf. Mapenzi ya siku hizi ni majanga mtu anadiriki kukuumiza bila sababu anayokwambia iliyopelekea akuache. Ni afadhari kutembea na mme wa mtu kwa sababu unajua kabisa sio wako.

Hivi wewe unapinga nini na uanshauri nini?

Hivi huoni kuwa kwa kutembea na mume wa mtu utakuwa unasababisha mtu mwingine wa tatu (mke wa mume utembeaye naye) kuumizwa pia?

Hebu acha kuwa na akili za rejareja kama misukule ya Lumumba, kuna watu nafikiri mmepewa akili kama si za kufanikisha zoezi la kutawaza kinyesi chooni basi itakuwa za kukusaidia kufakamia matonge ya msosi...
 
Pole! Umetedwa bidada. siku nyingine usiweke moyo wako wote, mapenzi ya siku hizi mguu moja ndani moja njee.
 
Kuwa sista wa kujitegemea....mme wa mtu acha alee familia yake na wanamzunguka...wew kama umeamua kutokuwa kwenye mahusiano basi usiwe kabisa...na siyo kuwa na mme wa mtu...
 
Hivi wewe unapinga nini na uanshauri nini?

Hivi huoni kuwa kwa kutembea na mume wa mtu utakuwa unasababisha mtu mwingine wa tatu (mke wa mume utembeaye naye) kuumizwa pia?

Hebu acha kuwa na akili za rejareja kama misukule ya Lumumba, kuna watu nafikiri mmepewa akili kama si za kufanikisha zoezi la kutawaza kinyesi chooni basi itakuwa za kukusaidia kufakamia matonge ya msosi...

Jirani...heri ya sikukuu ya pasaka...
 
1. Never expect
2. They are unpredictable
3. Never put too much trust

The three refers to men and women whether he/she is married or single.

#Pole na chukulia kama changamoto na somo pia
 
Mmezidi mizinga wenzenu wanaona bora kusepa we kila siku mzinga mtaishia kuchezewa.
 
Kuwa sista wa kujitegemea....mme wa mtu acha alee familia yake na wanamzunguka...wew kama umeamua kutokuwa kwenye mahusiano basi usiwe kabisa...na siyo kuwa na mme wa mtu...

Hivi masister hawaonji dushe the whole life?
 
VALID POINT! MUME WA MTU HAMNA DRAMA NI ALL CARDS ON THE TABLE, papuchi anapata na anaigharamia, wote second hand, hamna anaejiona BETTER THAN THE WORLD OR LARGER THAN LIFE.

PURELY BUSINESS! HIGHLY SEXUAL! Akitaka any empathy, n other illisional feeling he knows where to get them from THE WIFE! Na nyumba ndogo keeps focused on the SEX, mambo za his welfare, kazini, ndugu zake already taken care of by theirs trully THE WIFE. It makes her AN EXPERT IN PLEASING HIM CAUSE SHE HAS JUST ONE JOB, ONLY ONE TO TAKE CARE OF.
 
excuse me sir; can you try to tackle my question on stage?

definitely not all.. Because, some nuns engaged themselves in sexual promiscuity with some padre, bishops and cardinals, others and some choose to abandon their vows and get married. .. Not all that glitters are gold.i hope youknowhwatimean....

last year in Vatican one nun give birth to a child and she reported to say she didn't know where she got that pregnant.
 
definitely not all.. Because, some nuns engaged themselves in sexual promiscuity with padre, bishops and others and some choose to abandon their vows and get married. .. Not all THAT glitters are gold.i hope youknowhwatimean

Absolutely yes; hivi viungo huwa haviokoki jmn jadi wachungaji wanaipenda
 
definitely not all.. Because, some nuns engaged themselves in sexual promiscuity with some padre, bishops and cardinals, others and some choose to abandon their vows and get married. .. Not all that glitters are gold.i hope youknowhwatimean....

BLASPHEMY AT ITS HIGEST! Who arw you to judge?
 
BLASPHEMY AT ITS HIGEST! Who arw you to judge?
its not something to do with judging someone but i' am just saying it. i know this sounded weird to others, but am not blaming anyone either, am just a reporter..it damn real.!! sio wote waniitao bwana bwana ....dah dah dah
by their fruit ye shall know em... kama sista anajifungua ni wazi alikuwa ana........Banjuka!!! sio? ama tuseme ni artificial insermination(AI)?..amepandisha kwa chupa
 
Back
Top Bottom