Mkoroshokigoli
JF-Expert Member
- Dec 20, 2012
- 14,593
- 5,583
Nipo kaka Mkoroshokigoli nafuatilia hapa
naam mdau,hapa naona wadau wanasherehesha mahaba
Last edited by a moderator:
Nipo kaka Mkoroshokigoli nafuatilia hapa
Eid Mubarak lito brooo!!!!!!!!!!!!
ujue umestimulate enzymes ivooo dont take too long............
yangu na Olesaidimu uyaache ni siri yetu
naam mdau,hapa naona wadau wanasherehesha mahaba
aya bhana mie nakaa kimya nasubiria lol!!Minalfaidhina sister .....
Sasa itategemea na mazingira aisee maana asijekudhani nataka kwenda kumfanyia biashara
Just wait na utaona ......!!
Niambie OLESAIDIMU tena mambo yanakolea hatari,haswaa ukiyajulia...
aya bhana mie nakaa kimya nasubiria lol!!
Ewaa sasa hapo utakuwa umefanya jema
..... Just wait my lovely sis .....!!
Ninalo baas kwa makonfidensi yako hayaaa!!!!!
Imagination!!!!!!
Unacho-imagine? Hahhhahaa....
Nikibwagee hapaaa!!!!???!!
Sema suuu!!!!
Siiiiii
Ha ha haaaa "You miss me" ningejaza hivyoooo!!!!
Poa mamy sijui wewe, heri ya sikukuu
Hahahahahaha .... you guessed right.... Sikukuu ilikuwa powa powa kabisa
Ni kweli, Nashukuru kwa kutukumbusha.