Hahahaha,Hiki ndio kikubwa zaidi
Hahahaha Heineken,tukutane jioni Montana Lounge au The MarzKheee
Sisi wengine wanywa heinekenn tunatengwa [emoji1787][emoji1787][emoji1787] sawa tu yote maisha
Sawa sawaSalam tumezipokea, popote utakapomuona Makiwendo mwambie kuna flying fish zake 10 hapa
Hahahaha,siku hz watanzania mmekua watu kuomba na kushukuru MunguJambo la muhimu kabisa
Mimi siombi wala sishukuru kitu cha kufikirikaHahahaha,siku hz watanzania mmekua watu kuomba na kushukuru Mungu
Hahahaha,ila wengi mmekata tamaaMimi siombi wala sishukuru kitu cha kufikirika
Shida ni kwamba siishi mjini darHahahaha Heineken,tukutane jioni Montana Lounge au The Marz
[emoji23]Hahahaha,siku hz watanzania mmekua watu kuomba na kushukuru Mungu
Unaishi wapi ?Shida ni kwamba siishi mjini dar
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] na wala hauamini kama Mungu yupoMimi siombi wala sishukuru kitu cha kufikirika
Wame na sio mmeHahahaha,ila wengi mmekata tamaa
MafiaUnaishi wapi ?
Kuamini au kutoa amini ni kuchagua[emoji1787][emoji1787][emoji1787] na wala hauamini kama Mungu yupo
We sio mtanzania ? Mbn naonaga wote tuWame na sio mme
Huko nakuja tarehe 28 kwenye kampeniMafia
Mimi sio mtanzania ndio😅We sio mtanzania ? Mbn naonaga wote tu
Ok basi walau wewe kdg unaeza kuwa tofautiMimi sio mtanzania ndio😅
Karibu sanaHuko nakuja tarehe 28 kwenye kampeni
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] Kwahiyo na we unajitoa sio mtanzania ila leo mnanifurahisha sana we na minOk basi walau wewe kdg unaeza kuwa tofauti