[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Salama mkuu za weweWakuuu + anko binamuuu nawasalimia
[emoji4] [emoji4] [emoji4] [emoji4] [emoji4] [emoji4] mimi sio mkuuSalama mkuu za wewe
Mana naona na me nimeingizwa kwenye list ya wakuu nifanye nini inabidi niitikie hapo katolewa obe tu[emoji4] [emoji4] [emoji4] [emoji4] [emoji4] [emoji4] mimi sio mkuu
Ohaaa, ohaaaaWakuuu + anko binamuuu nawasalimia
Maka habari za kg upepo unapovumaOhaaa, ohaaaa
Ebhana, huku ni shwar tu ndugu yangu.Maka habari za kg upepo unapovuma
HahahahhahahaMana naona na me nimeingizwa kwenye list ya wakuu nifanye nini inabidi niitikie hapo katolewa obe tu
NiajeeeeeeeOhaaa, ohaaaa
Huku kwema sana jamani kuna siku nilikuwa kivukoni nikakumbuka tu nikasema mzee wa kg sijui yupo karibu tu hapaEbhana, huku ni shwar tu ndugu yangu.
Sijui huko shunie ake.
He he vinachekesha halafu mlinicheka na binamu yako nimewakuta humu kisa nina ban ila nyieHahahahhahaha
[emoji7][emoji7]Asante mama d kwa magazetiii
Hahaa... Hapana mie niko mbali na kivukon km km 7 hv, karibu na south beach.Huku kwema sana jamani kuna siku nilikuwa kivukoni nikakumbuka tu nikasema mzee wa kg sijui yupo karibu tu hapa
Poa, vip kiongozi!?Niajeeeeeee
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilikukumbuka mnooooHahaa... Hapana mie niko mbali na kivukon km km 7 hv, karibu na south beach.
Ni dhambi kuja kivukoni bila kunitembelea shunie ake
Mam d mi niliuliza tu hivi ulikula ban kweli ??He he vinachekesha halafu mlinicheka na binamu yako nimewakuta humu kisa nina ban ila nyie
Ungekuja shunie ake!![emoji23] [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilikukumbuka mnoooo