Mademu wa KISUKUMA ORIGINAL, Bila ya Mkorogoooooo

Mademu wa KISUKUMA ORIGINAL, Bila ya Mkorogoooooo

hahahahaa bhulubha-thread. nimeipenda hiyo. ehee ayo galehabhulubha bhwenubhu gawiza gete aleyo abhasuguma getegete bhabhubhi, hahhahaaaaa utizosaya lakini

Lekega gete nkoi,oise bhasukuma tole bhawiza noo,na hama olo onibhone do onene ogwamini,nale kanike kasomba lekaga gene na hange nale ghwilu nalekowela ande abhasomba bhakokijiji chiche wakwikindaga ko sabho doho....hahahahahha
 
Mkuu sio kila wakati ni kazi tu,ndo maana baada ya kazi nzito watu hukutana bar kujaribu kupumzisha akili,wengine huenda beach,wazee hukutana kwenye bao ndo maisha mdundo,sio kila wakati Nape kasema hiki,Kinana kaenda Arusha ama Mwigulu hajui kusoma inachosha inahitaji kupumzika kidogo.

chiiii ginehe shii nawe ogh'oyo,gh'welage neyo agizo tokoya gete ahenaha....olo akomana na ajage konge atoleke oise ne sha kokaise tilekele go raha jise.
 
Hakuna msukuma hapo hata mmoja!! Na photoshop imefanya kazi yake!! Mafaundation kibao usoni!! Weka kitu natural imepaka vaseline tuone!! Hii artificial tu!! Ila kweli wanawake wanaopaka haya makitu huwa siwataki kabisa!! Najua na huko kunako ni artificial tu!! Mara ndimu, mara limao, mara asali, mara sijui mnato wanaweka!! Acha kitu natural bwana kama kuku ya kienyeji!!
 
Lekagi gete amasukuma masoga wagosha ninga ulubhizela kunhu tutole nabho ulubhalinibhona bhanandikike

chiiii nkoi,obhebe jaga do okobhalendile ande ogwipandelela bhinge do abhagotola,neyo ogobhapela gete....ninga togwambeleje okochola...
 
215105_501199066567185_901247920_n.jpg


481440_501198879900537_1608170722_n.jpg


76709_501198703233888_1675491550_n.jpg


65102_501198429900582_675211500_n.jpg

Inamaana wasukuma ni wakali hivi? tusidanganyane jamani!
 
Kweli mademu wa kisukuma tupo natural na hii jamani sijui inatokana na nini bwana.
hatuji kuiga mambo gamujini.
Buzinzee wabheja sana namalaa.

Umeona eeeh,oise amambo ga mujini ga gwikirimu yaya gete.....tusharidhika na ngozi zetu za asili kwa raha zetu!!!!!!!!!!!!
 
gh'wabeja sana pye abhasukuma bhinache, onene nalefuma hadoo nalegachola mlage gwa bhojiko....naligasemba mandogo.Natogwa sana ogomumana ila nalemlomba ndo bhahehi toi chola nolo loshiku lomolomo.......

Nalenshukru sana no oyo wenhaga aka bhulubha kenaka enguno kenheleja timana...
 
Lekega gete nkoi,oise bhasukuma tole bhawiza noo,na hama olo onibhone do onene ogwamini,nale kanike kasomba lekaga gene na hange nale ghwilu nalekowela ande abhasomba bhakokijiji chiche wakwikindaga ko sabho doho....hahahahahha

hiiiii hamo wiyongegeja na ma kirimu mayu nagwene ulehaya ulekawiza? onene namanile abhasuguma ulu bhubhona kacheng'we kape bhagufunya sabho nulu magana adatu gang'ombe nzagamba ili atole wape. ginehe nubhebhe bhagwizaga chene? ulu bhagwizaga na kang'ombe kamo gumanage ulewabhubhi....hahahahahahah
 
gh'wabeja sana pye abhasukuma bhinache, onene nalefuma hadoo nalegachola mlage gwa bhojiko....naligasemba mandogo.Natogwa sana ogomumana ila nalemlomba ndo bhahehi toi chola nolo loshiku lomolomo.......

Nalenshukru sana no oyo wenhaga aka bhulubha kenaka enguno kenheleja timana...

nahene mayu bhujiko ng'waka bhageshage ugukaya
 
Lekega gete nkoi,oise bhasukuma tole bhawiza noo,na hama olo onibhone do onene ogwamini,nale kanike kasomba lekaga gene na hange nale ghwilu nalekowela ande abhasomba bhakokijiji chiche wakwikindaga ko sabho doho....hahahahahha
Ole mhola kanike kasomba!.
 
acha uongo kaka wasukuma walivyo na machacha leo hayapo kweli?
teh teh teh
sasa machacha hapo tutayaona wapi? based on nyuso zao mimi nimehisi huyu atakuwa dada yangu kutoka ibhinzamata au shinyanga ya kale, hehehhehehe
 
Mimi pia wa Malampka lakini hapa nimetoka kapa kama graduate wa sekondari ya kata vile!

wewe malampka sehemu gani,hebu jiseme bhana huenda tukakufahamu maana hata mm ni wa huko huko.
 
hiiiii hamo wiyongegeja na ma kirimu mayu nagwene ulehaya ulekawiza? onene namanile abhasuguma ulu bhubhona kacheng'we kape bhagufunya sabho nulu magana adatu gang'ombe nzagamba ili atole wape. ginehe nubhebhe bhagwizaga chene? ulu bhagwizaga na kang'ombe kamo gumanage ulewabhubhi....hahahahahahah

mwangaluka bhabha,wamisha ginehe!!!!!! kwena mnho aliza kofunya g'ombe makumi ane ja sabho...ekati ya jinijo jileho jako etano....
 
Back
Top Bottom