Mademu wa Kiafrika siwataki kabisa!

Mademu wa Kiafrika siwataki kabisa!

😋
Screenshot_20260829-175440.png
 
Kwanza nyie hamvutii mna sura zenu za kiwaki alafu mnaringa.wazungu sasa ndio madem watoto weupe pe!. ila nyie siwatak maana mnaweza mkaja mkaharibu kizazi ni kizaa nany naweza ni kazaa jini.
Mademu wa kizungu hawanivutii, especially huo weupe wao yani hauvutii kabisa
Napenda mademu wa Kiafrika, ngozi fulani hivi amazing imejaa melanin, au kama ni weupe uwe huu weupe wa Kiafrika kama warangi vile walivyo. Sio wazungu, hawajawahi kunivutia tu kwa kweli, na wala sina shida against them but they're not attractive (kwa upande wangu)
 
Wafrika nyie washenz sana hamna lolote dunian tofauti ya kula na kunya.kila kitu dunian cha mzungu hata hiyo simu unayoitumia si imeundwa na mzungu. ni ipi iliyoundwa na mtu mweusi?mtu mweusi labda abun mbinu ya kuloga wengine.
Ukishaanza kuwa na self doubts, self hate na low self esteem hauna haja ya kuhamishia insecurities zako kwa watu wengine. Baki nazo au nenda kwa psychiatrists, sikuhizi dunia imeadvance sana kwenye masuala ya mental health care, utasaidika vizuri tu

Pia acha ku ragebait watu kwenye mambo ya kifala, uzi wako hata haueleweki mada kuu ni ipi, uzuri wa wanawake wa Kizungu dhidi ya waafrika au failure za Waafrika kwenye innovation? You can't even stick to your own topic, low IQ mf
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom