Supapawa
JF-Expert Member
- Aug 29, 2026
- 486
- 1,193
Kumbe yeye hukalia joka š„±
This is too bad for the game.
Kumbe yeye hukalia joka š„±
Hapa ukiweka kichwa tu tayari maana yamoto balaa
Huyo ni Binti tz
Hivi uzuri mnapimaje wenzetu mimi mbona wazungu nikiwaangalia hawanivutii kabisa na ngozi zao kama karatasi au zeruzeru.Huku marekani naona hawa madem weupe ni wazur kulik manigga
Kwanza nyie hamvutii mna sura zenu za kiwaki alafu mnaringa.wazungu sasa ndio madem watoto weupe pe!. ila nyie siwatak maana mnaweza mkaja mkaharibu kizazi ni kizaa nany naweza ni kazaa jini.
Hapa ndio waga nachoka kabisa akibong'oa zi unakutana na ukoko mkuuWazungu hawachambi wakienda kunya
Huyu mtoto nani kampa simu!Kwanza nyie hamvutii mna sura zenu za kiwaki alafu mnaringa.wazungu sasa ndio madem watoto weupe pe!. ila nyie siwatak maana mnaweza mkaja mkaharibu kizazi ni kizaa nany naweza ni kazaa jini.
Nimeona kwenye news mwanaume wa kiafrika(mtanzania) aliyeko marekani analalamika kuwa madem wa kizungu kamwingizia kipisi cha sigara matakoni kuna uwezekano mkubwa akawa ni wewe
Marekani au Pugu ?Huku marekani naona hawa madem weupe ni wazur kulik manigga
Hujakaa nje sana. Subiri kidogoHuku marekani naona hawa madem weupe ni wazur kulik manigga
Kumbe yeye hukalia joka
Kwanza nyie hamvutii mna sura zenu za kiwaki alafu mnaringa.wazungu sasa ndio madem watoto weupe pe!. ila nyie siwatak maana mnaweza mkaja mkaharibu kizazi ni kizaa nany naweza ni kazaa jini.
Ukishaanza kuwa na self doubts, self hate na low self esteem hauna haja ya kuhamishia insecurities zako kwa watu wengine. Baki nazo au nenda kwa psychiatrists, sikuhizi dunia imeadvance sana kwenye masuala ya mental health care, utasaidika vizuri tuāšæšŖšæUkishaanza kuwa na self doubts, self hate na low self esteem hauna haja ya kuhamishia insecurities zako kwa watu wengine. Baki nazo au nenda kwa psychiatrists, sikuhizi dunia imeadvance sana kwenye masuala ya mental health care, utasaidika vizuri tu
Pia acha ku ragebait watu kwenye mambo ya kifala, uzi wako hata haueleweki mada kuu ni ipi, uzuri wa wanawake wa Kizungu dhidi ya waafrika au failure za Waafrika kwenye innovation? You can't even stick to your own topic, low IQ mf
Mambo yake aachiewe mwenyewe, hayanaga miongozo...
Vipi weye awe mwafrika ama mzungu ni kufumua tu ausio!!??!Mambo yake aachiewe mwenyewe, hayanaga miongozo...
Nimeokoka...Vipi weye awe mwafrika ama mzungu ni kufumua tu ausio!!??!