Mabinti washindana kuonesha chuchu zao...

Mabinti washindana kuonesha chuchu zao...

Jamani Mswati kusema ukweli anafaidi saaaaanaaaa tuache utani, ndio maana nikihubiri kuwa Tuache Dhambi ili tukifika tupewe kama hawa mamia kwa mamia lazima watu wakubali tu......huyu mmoja kama Paloma vile
Dah ebwana Elli umenfurahisha mkuu,inamaana una hope one day utajaziwa mamia kwa mamia ili na weye ufaidi kama Mswati!Anyways ngoja na mie niache dhambi kuanzia leo.
 
Last edited by a moderator:
Jamani Mswati kusema ukweli anafaidi saaaaanaaaa tuache utani, ndio maana nikihubiri kuwa Tuache Dhambi ili tukifika tupewe kama hawa mamia kwa mamia lazima watu wakubali tu......huyu mmoja kama Paloma vile

Mpwa Elli umeona eeh.. Shemeji yako Paloma ni kitu cha nguvu..
 
Last edited by a moderator:
MABINTI WASHINDANA
KUONESHA CHUCHU ZAO....






Hii
inaitwa Wet T-shirt Competition msichana anamwagiwa maji akiwa
amevaa t-shirt nyepesi mpaka chuchu zake zionekane
vizuri...


Tamasha hili hufanyika nchini Kenya na hujumuisha michezo
mbali mbali pamoja na mziki.


Tamasha hili ambalo hufanyika kila jumamosi ya kwanza ya
kila mwezi,hugharimu kiingilio cha sh. 10,000 za kitanzania sawa
na sh.500 ya Kenya.


uulaaa.jpg
sz_qPB-26zE


Aaaa! mambo gani hayo jamani tenaaa! wengine hatuna madem jamani! mnatujaza minyege kibaao!
 
Dah ebwana Elli umenfurahisha mkuu,inamaana una hope one day utajaziwa mamia kwa mamia ili na weye ufaidi kama Mswati!Anyways ngoja na mie niache dhambi kuanzia leo.
Ukishaacha usiwaambie wengine tafadhali tukafaudu wenyewe Mpwa wangu
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom