Yeah, amchukue ajuza mmoja tu aishi naye,Ajitwalie kikongwe mmoja atulie nae maana hata competition inakuwa ndogo sana ya wadau kumpokonya
Seran phone sex nalipa shingap ?? ππMbona menu zipo! Ulizia vizuri utazipata!
Mmmh sio mimi my friendsamahan my friend, hivi wewe ndo ulileta uzi kuwa unaumwa
Ok nilidhan niweweMmmh sio mimi my friend
Kwani hao mabinti wa 2000 wanauza nini ili tununue na tupate risiti kabisa kuiongezea serikali mapato?Lakini ni kama mko 50/50
Hata nyie si huwa mnaomba mchezo mapema? Ama siku hizi mnasubiri subiri?
Buku 3 tuπSeran phone sex nalipa shingap ?? ππ
Nmecheka kwa-nguvu ππBuku 3 tuπ
Kwani ni nyingi sanaπ₯ΉNmecheka kwa-nguvu ππ
Sasa mfano kati ya kumi ukapata watano ambao hawaombi hela je utawaoa woteMinapenda afunguke kama ivyo ili nijue nimweke kwenye kundi gani la kupiga na kusepa hakuna kujenga kibanda anachotaka nampa after game kila mtu na njia zake
Alafu tule Tele hii ni biashara kabisa ππBuku 3 tuπ
Karma hujambo ?Sasa mfano kati ya kumi ukapata watano ambao hawaombi hela je utawaoa wote
umenifurahisha wewe msukumaKwani ni nyingi sanaπ₯Ή
Kabisaa! List ni ndefu ningewawekea hapaπAlafu tule Tele hii ni biashara kabisa ππ
Mtu anapewa list ya huduma na bei anuwai.
Kwanini sasa? Tuongee biashara basiumenifurahisha wewe msukuma
Mchezo ni faida kwa wote wawili ke na me, wote mnasikia raha, kwenye kutoa hela anaefaidika ni mmoja (yule anaepokea hela) JoanahLakini ni kama mko 50/50
Hata nyie si huwa mnaomba mchezo mapema? Ama siku hizi mnasubiri subiri?
Tuwekee mkuu πππKabisaa! List ni ndefu ningewawekea hapaπ