Saint Anne
JF-Expert Member
- Aug 19, 2018
- 78,582
- 235,437
Kivumbii π₯π₯π₯Saint Anne haya maneno Baby wako wa zamani alishawahi kuambiwa na Arne Slot. Na Alonso kamwambia tena mchezo wa kwanza tu. Alipoambiwa na Slot mazoezini aongeze jitihada akasusa, sasa huku ndio yanaanza kumkuta π€£π€£π€£
View attachment 3375813
View attachment 3372411
Best in the business......
Hivi kati ya sajili zote za Klopp huyu angekua tunachagua 10 ubora mnampa namba ngapi...
Listi yangu ingekua hivi.
1) Allison
2) Salah
3) VVD
4) Robertson
5) Mane
6) Gini
7) Fabby
8) Macca
9) Matip
10) Konate.
YNWA
Kabisa dogo kafanana nae sana.Huyo mtoto aliyembeba ndiye copy yake utazani kajizaa mwenyewe
Documentary yake naona inatoka leoKabisa dogo kafanana nae sana.
YNWA
Yule bwana mdogo kutoka Ujeruman bado tu haja sign?Haya mrithi wa Robooooo π€£π€£π€£
View attachment 3376704
Yule bwana mdogo kutoka Ujeruman bado tu haja sign?
Price tag yake itamtesa sana kisaikolojia.,,,,, tuombe hapa mwanzo aclick vizuri yasije kuwa ya Nunez na wengineo !!!!! Livakuku mmeamua mjilipue ,,,π¨ Florian Wirtz has now successfully completed his medical at Liverpool! π©πͺ
Contract until June 2030 being signed right now with Wirtz set to be unveiled as new club record signingβ¦
β¦π‘ππ«π π°π π π¨, confirmed. π£π΄
View attachment 3376744
Hizo dua zako mbovu hazitofanikiwaPrice tag yake itamtesa sana kisaikolojia.,,,,, tuombe hapa mwanzo aclick vizuri yasije kuwa ya Nunez na wengineo !!!!! Livakuku mmeamua mjilipue ,,,
Dah! Aiseee mpk naenjoy maishaView attachment 3376768
π¨π£ BREAKING: Milos Kerkez to Liverpool, here we go! Plan from May confirmed as itβs all agreed between clubs.
Β£40m transfer fee, long term deal and Kerkez set for medical in the upcoming days.
Kerkez to Liverpool, never in doubt. π
December tunaanza kutangaza ubingwa
Yule bwana mdogo kutoka Ujeruman bado tu haja sign?
Kwanza asubuhi leo nilivyokuona kwenye jukwaa nikajua una hamu kubwa yakuona bwana mdogo amesha sign,. Inshort hutaki ku comment habari zake kwanza mpaka atakapo sign, bisha hahaha.Sasa Mwana Liverpool Halisi wewe ndiye wa kutupa taarifa za ndani za Timu sio sisi tukupe wewe kwanini unatuficha taarifa muhimu lakini?