We need to upgrade on Diaz.Well we can just hope boy trip to Paris turns like Ugarte or Muani haha waiting in the wings next summer π€π€..
Or we can do a swap with Diaz if he can't commit to peanut pay from FSG in the near future.. Haha dreams.
Barca watupe Raphina aafu Diaz huyooo Catalan just like his Dad said boy loves playing at Catalan
YNWA
Hivi kama timu tunashindwa kwenda kujaribu kwa Mbeumo ama Duran? kwakuwa naona takwimu zao ziko vizuri sana msimu huu, wote wanaweza kukaa na mipira na kuanzisha mashambulizi nje ya box. Wapi tunashindwa kama timu japo kuulizia hata bei zao tuone hata tulijaribu?He's 19.
Playing in a bundesliga 2
Cha kuchekesha, ni Barry Hunter (our chief scout) ndiye anaye-facilitate hii move.
We're in talks, but kuliko ku-put my neck on the line, naona twende na reports from Germany, nimeona Plettenberg anasema bado hakuna agreement between the 2 clubs.
Barry Hunter being the man anaye-lead/facilitate hii deal ni comedy (and i know this for a fact), because where is Hughes? hahaha
Mbeumo, will be a starter at LFC, and Brentford will demand a hefty fee, so a move for Mbeumo itafanyika kama Salah akiwa hayupo, yaani kama akija itakuwa ni kwaajili ya kum-replace Salah, na siyo kuwa 2nd choice RW at LFC, behind Salah, sidhani kama Mbeumo atakubali kuja kuwa 2nd choice.Hivi kama timu tunashindwa kwenda kujaribu kwa Mbeumo ama Duran? kwakuwa naona takwimu zao ziko vizuri sana msimu huu, wote wanaweza kukaa na mipira na kuanzisha mashambulizi nje ya box. Wapi tunashindwa kama timu japo kuulizia hata bei zao tuone hata tulijaribu?
BroTIMING
we both know how good you're kwenye haya masuala ya mpira, but i guess agenda yako against Trent inafanya ushindwe ku-judge hizi actions with a proper sight.
Goal la Forest, lilianza na Salah kupoteza/being soft kwenye ku-handle mpira, got nothing to do with Trent, Wood was the last-man, na unajua he was VVD's man, not Trent's, VVD made a mistake, failed to time/block/read Wood runs, then failed to play him offside, hows that Trent mistake?
move ya goal, kutokea kwenye tip ya upande wa kulia, ndiyo inafanya Trent awe responsible? ndiyo tunavyoangalia na kuchambua mpira hivi?
That goal was on VVD. Salah & Alisson couldve done better pia, wote wa watatu wapo responsible for that goal, but VVD was the main reason we conceded that goal.
We're coming back in the second half
What a come back, this is EPL bruh! Nendeni mkajifunze
Hows this a right-back mistake?
Look at VVD here..
View attachment 3202064caught out if shape,. Poor marking from VVD, Hapa Trent wanamuonea tu. Expected, Vvd should tract Wood than the Pass, kwa sababu hata upande anaoutazama hakuna NF player wala ukaribu wa mcheza wa NF kufikia kwenye box. Cover Wood path or Wood body then mwache Macca na Konate wahangaike na Elanga.
Umemaliza kilofa sana sentensi ya mwishoKusema kweli ubingwa wa msimu huu haujawa defined clearly ni wa nani hadi sasa. Liverpool, chelsea, arsenal, city na hata Forest bado wanaweza kutwaa kombe msimu huu. Kilichowasaidia Liverpool msimu huu waliuanza vizuri sana kuliko wenzie na ndicho kinampa cushion nzuri ya kutopaniki kila wakipoteza au kutoa droo mechi zao hasa za round ya pili. Hamna form nzuri kwa sasa kama ilivyo kwa wapinzani wenu arsenal, chelsea na city. Hili hamlioni kwa sasa ila come March/April mkiwa mnapumuliwa kisogoni mtanikumbuka.
samahani mkuu sikumaanisha tusi bali kukaribiwa point na anayewafukuzia kwa karibu.Umemaliza kilofa sana sentensi ya mwisho
Wages anazopewa ni ishu na anajua umri wake wa sasa ndio peak time hivyo he has to get the chums he want kama sio at Liverpool basi kwingine...We need to upgrade on Diaz.
amekuwa na msimu mzuri sana, but we need a goal-scoring LW.
Diaz is not consistent enough.
I wont let him go, but ikija good offer, i'd be happy to cash in, personally.