Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

akirudi nitag
Arsenal ,city , Newcastle , unamtoa Nan hapo?

Astonvilla nae kajipanga

Middle zako bado kina hendo,Thiago , fabinho Jumla ya miaka yao 120

Vvd kashakuwa uchochoro ,

Nilisema hivi mwaka Jana ,nilitukanwa Sana ,ngoja nitafute ile comment
 
Mwaka Jana wakati wanasema nyie Ni Title contender niliuliza haya maswali nikaambiwa sijui mpira

Msimu huu Tena ,nauliza kwa wazee Hawa kina VVD,MATIP, HENDO,FABINHO, SALAH , na Hawa maji kupwa maji kujaa kina Nunez mnategemea kugombea top4 mbele ya City ,Arsenal , Newcastle na Man u?

Chelsea simuweki maana Wana kikosi kipya hatujui hata wanachezaje mpaka tuwaone pre season


 
Arsenal ,city , Newcastle , unamtoa Nan hapo?

Astonvilla nae kajipanga

Middle zako bado kina hendo,Thiago , fabinho Jumla ya miaka yao 120

Vvd kashakuwa uchochoro ,

Nilisema hivi mwaka Jana ,nilitukanwa Sana ,ngoja nitafute ile comment
Sasa wewe kipi kinachokusumbua hapo ? Acha hao hao Wazee waendelee kucheza, Nimecheka sana Rice mmelipa 105, halafu Mc Allister tumechukua kwa 55. 😂😂😂
 
Sasa wewe kipi kinachokusumbua hapo ? Acha hao hao Wazee waendelee kucheza, Nimecheka sana Rice mmelipa 105, halafu Mc Allister tumechukua kwa 55. [emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa Rice ulidhan anauzwa £20m
Mlisema hamuwezi kumnunua ,Sasa hivi mna complain bei
 
[emoji599] | 𝐇𝐄𝐑𝐄 𝐖𝐄 𝐆𝐎: 𝐃𝐨𝐦𝐢𝐧𝐢𝐤 𝐒𝐳𝐨𝐛𝐨𝐬𝐳𝐥𝐚𝐢

BREAKINF: Dominik Szoboszlai to Liverpool, here we go! Understand RB Leipzig are now informed that Liverpool have triggered the release clause. [emoji599][emoji837][emoji1126] #LFC

€70m deal done.

Personal terms agreed, Szobo is now ready for medical tests soon.

Huge signing for Liverpool.
 
I said it on this deal
Here we go...
Arsenal tukutane next season
 
Chuma hicho
 
Pale liverpool hamna kiungo anayemfikia yule jamaa

Mani huyo dogo misimu miwili atawekwa level moja na kina kelvin

Dogo anajua mpira na habahatishi
Basi utakuwa usajili mzuri,na jambo jema hatukupata upinzani,maana kuna jamaa hao kazi yao kuja kuharibu deal za watu halafu wao wanajitoa,hapa kuna usmart umefanyika.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…