Sisi LFC Fans tunafahamu hilo muda mrefu sana, Chini ya FSG hakuna Future pale tumebakia kupiga mark time tu lolote litakalo tokea si freshi.Nyie ndugu zangu liverpool na sisi Man utd hatuchekani sokoni, Maboss zetu vichefuchefu na stress tu
Pep kapeleka offer kwa declan rice, sisi wazee wa tetesi alafu deadline day tunasajiri kwa kupaniki ma’flop
Ingekua ni rahisi kuama timu kama kuhacha mwanamke ingekua poa sana[emoji23]
Nyie ndugu zangu liverpool na sisi Man utd hatuchekani sokoni, Maboss zetu vichefuchefu na stress tu
Pep kapeleka offer kwa declan rice, sisi wazee wa tetesi alafu deadline day tunasajiri kwa kupaniki ma’flop
Ingekua ni rahisi kuama timu kama kuhacha mwanamke ingekua poa sana[emoji23]
hii timu ni kikundi cha saccos cha yanks.......wachezaji wazuri wote wataisha sokoni tutaanza kuletewa wa daraja la 3.... kina Arthur [emoji3]
Nimecheka sana aiseee, sometimes unajiuliza kwenye vikao vyao vya management wanajadili kitu gani hao maboss wa timu.[emoji41]
Embu tazama tuliowasajili last summer
Ramsey (mkopo kwenda preston)
Carvalho (Mkopo kwenda Leipzig)
Arthur (Mkopo karudi kwako, alicheza dk 13 tu).
Nunez (walau japo baado).
Utagundua tulifanya fanya usajili na sio Usajili.
Yale yale ya Kabak, na Davies.
Timu inamuongezea mkataba Andrian???
Liverpool are working under very tough financial restrictions this summer which could potentially rule them out of a deal for Dominik Szoboszlai.
He will be free on June 30. Which is todayLiverpool are working under very tough financial restrictions this summer which could potentially rule them out of a deal for Dominik Szoboszlai.
[football daily]
Sio free Bali , Release clause ya €70m inakuwa ime expire ,hivo mnakuwa tayari ku negotiate Bei reasonableHe will be free on June 30. Which is today
He will be free on June 30. Which is today
Mnapigwa fix mnakubali tulia uone sasa.Liverpool are working under very tough financial restrictions this summer which could potentially rule them out of a deal for Dominik Szoboszlai.
[football daily]
Kama hamna unawashwa unataka tufanye je sasa??Hamna usajiri hapa [emoji23]
Hampo serious kabisa ,ondoen wazee kwanzaKama hamna unawashwa unataka tufanye je sasa??
Ka sign wewe basi hao wachezaji si unaona ni kazi rahisi.
Nyie mlio serious mnanini cha maana mlichokifanya mpaka sass [emoji16][emoji16][emoji16] Kazi kuweka Recodi za kijinga EPL kuongoza ligi siku 248 na kombe ukakosa.Hampo serious kabisa ,ondoen wazee kwanza