Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Naamini mtampata captain Maguire
 
Naiona top 4 Liverpool

Kuna mechi hizi 2 zitaamua nan aende

Newcastle vs Brighton

Manchester United vs Chelsea

Hapo kuna mbulula mmoja kat ya man u au Newcastle lazma apoteze point 3 au 2 wakat huohuo sisi tukishinda game ZOTE 2
 
Naiona top 4 Liverpool

Kuna mechi hizi 2 zitaamua nan aende

Newcastle vs Brighton

Manchester United vs Chelsea

Hapo kuna mbulula mmoja kat ya man u au Newcastle lazma apoteze point 3 au 2 wakat huohuo sisi tukishinda game ZOTE 2

Hata wakifungwa mechi moja moja wote wakashinda zilizosalia bado hatuwafikii.....
Wanatakiwa wapoteze point 4....
Labda draw mbili hivi...ndo tuingie top four
 
Naiona top 4 Liverpool

Kuna mechi hizi 2 zitaamua nan aende

Newcastle vs Brighton

Manchester United vs Chelsea

Hapo kuna mbulula mmoja kat ya man u au Newcastle lazma apoteze point 3 au 2 wakat huohuo sisi tukishinda game ZOTE 2
Tatizo tupo mbele game moja
 
Hata wakifungwa mechi moja moja wote wakashinda zilizosalia bado hatuwafikii.....
Wanatakiwa wapoteze point 4....
Labda draw mbili hivi...ndo tuingie top four
Kuna mbulula atadraw game zote mbili [emoji1787][emoji1787][emoji1787], tatizo tumegundua shuka kumekucha
 
Yani FSG wamearibu Mpaka akili za mashabiki wanaona kutoa na hela ni nyingi kama wanatoa wao[emoji16][emoji16]

Kweli FSG out.
 
Naiona top 4 Liverpool

Kuna mechi hizi 2 zitaamua nan aende

Newcastle vs Brighton

Manchester United vs Chelsea

Hapo kuna mbulula mmoja kat ya man u au Newcastle lazma apoteze point 3 au 2 wakat huohuo sisi tukishinda game ZOTE 2
Umesaau Jambo moja la muhimu hao wawili hata wakipoteza izo game bado wanakuzidi mechi moja moja.

Nyie lazima mkacheze ueropa tu.

Ueropa Group C

Cercle Brugge KSV
Real Betis
Dundee United
Liverpool

[emoji16][emoji16][emoji16]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…