Angalia hapa, this is down to coaching, you cant blame a single player for this.
Zonal Marking? Klopp is not serious. View attachment 2527256
This was Madrid first Goal.
Look, at Henderson, Vinicius was his man, alikuwa close when Vinicius was playing 1-2s na Benzema, aliona the whole move, as he was marking Vinicius, and he had him on the box kabla Vincius haja-shoot, but he switched-off, vacate his space na kurudi kwa Benzema, aki-assume kuwa Vinicius atarudisha tena mpira kwa Modric, how? in what world Vinicius angerudisha mpira kwa Benzema kwenye hii situation? he was facing the goal, the minute Henderson moved away from him, akapata nafasi ya kutengeneza shot, you cant blame Trent & Gomez for failing to close him down, because he was Henderson's man.
1. Henderson on Vinicius tail kabla hajapokea mpira.
View attachment 2527227
2.Vinicius receives the ball, and he's trying to make a turn, Trent is there, anticipating to block the ball, incase Vinicius akiamua kupass/peleka mpira wide kwa rudiger (i think) ambaye alikuwa anataka ku-overlap, see Gomez, he's with Modric, thats his man, and Vinicius is still HENDERSON's man.
View attachment 2527228
3. Henderson fails to engage? anafanyaje? ana-switch na kurudi kwa Benzema, for WHAT? how can you get that simple mathematic wrong? Trent is there, anasubiri Henderson ai-ngage ili a-collect mpira, maana kama Henderson ange-mpress Vinicius, asingekuwa na choice zaidi ya kumove wide, au ku-release mpira wide, but Henderson thought let me go mark Benzema, incase Vinicius akirudi kwake, unacheza na Salah, umecheza na Mane, kila siku. unatazama lethal wingers kwenye league, hakuna Winger anatoa pass. kwenye hiyo angle, HAKUNA, when Vinicius managed to. turn with the ball, it was over, na aliyempa space ya ku-turn na ku-shoot? The captain of Liverpool FC.
View attachment 2527240
But, lets blame our 23 and 24 year-olds, because a 31 year-old Captain, cant do the BASICS.
Henderson tulimkataa kitambo tu huyu lawama kazibeba mpaka kaziweza good luck to him he is an English player.
Happy to see your thoughts bro.
Klopp need to do hard decision coming summer.
Kilichotakiwa kubadilika msimu huu ni personell tu, kama tungekuwa tumesajili 2 MFs, haya yote yasingekuwepo.Good analysis bro. But i have a question
Kipi kimebadilika kwa Klopp huyu huyu wa last season na msimu huu? Je amebadili mbinu au hawana wachezaji wa kuziishi mbinu zake?
How come klopp huyu huyu asiweze kufundisha zonal marking kwa timu hii hii ambayo labda Nunez Bajcetic na Gakpo ndio hawakuwepo last season?
Kuna mambo nashindwa kuelewa kwa Liverpool msimu huu.
Man, the whole week, tumekuwa tukiongelea kuhusu FSG, but today lets talk about Klopp.
Kwenye game ya City, at Anfield, Klopp deployed a compact 442, we sat back in numbers, and attack on counters, tulifanikiwa kuwa-suffocate City, kwa kiasi kikubwa sana, the shape worked a treat, we won the game.
then, after a while, Klopp decided to go back to 433, nilimuelewa kwasababu Jota who was sitting at the tip of the diamond got injured, but when 433 wasnt working, haikuwa na haja ya kuendelea nayo, a good coach ni yule ambaye ana-take risks mambo yakiwa hayaendi, and its very obviuos kuwa 433 haiwezi ku-work righf now because our MFs cant press anymore, we dont have LEGS kwenye MF, its just a common sense, ndiyo press hata juzi ili-last for 20 mins, Fabinho & Henderson cant press, ma huwezi kuwabadilisha tena, expecting them kukupa results kwa state waliyonayo sahiv ni insanity.
Kwenye hii diagram, kunaonesha ni jinsi gani Klopp, anavyo-struggle kwenye his coachings kwa sasa.
See, this is when we are attacking, kuna 3-man MFs hapo Fabinho, Bajcetic & Henderson (DM-LCM-RCM), and we have Trent and Robertson turking INSIDE (kwenye HALF-TURNS), Gakpo in middle as a 9, then Salah & Nunez are wide, so it means tukiwa na. mpira/tukiwa tuna-atack, Salah & Nunez wana-drift Wide, Trent & Roberston wanaingia ndani kupokea mipira kwenye half-turn, which is laughable, i'm fine with Trent kupokea mipira kwenye half-turn, but Robertson? Klopp is mad, na ndiyo sababu kubwa sana tunapoteza mipira kwenye hii phase, sasa dhumuni la kuonesha hii diagram, ni kuwa our 3 MFs, 2 fullbacks wote wana-attack from inside, hakuna defenders kwenye our wide flanks, kama. unavyomuona. Salah hapo, ndiyo Nunez pia yupo kwenye hiyo same position, sasa ukipoteza mpira hapo, nani atazuia quick transitions za opponents? kwenye hiyo diagram, kuna Vinicius & Rodyrigo ambao tayari kukukua. kwenye transition ukipoteza mpira
On the other note, the shape is fine, kama ukiwa na pace MFs, We have Fabinho, Henderson & Bajcetic who are slow, and cant run, especially Fabinho & Henderson, you cant risk kutengeneza hii shape, na nimekuwa nikisema this whole season, play Trent on half-turns ni risk, maana Salah cant track-back and Henderon can cover the right-side at all kwasasa (siyo kama zamani).
I want FSG kuondoka LFC, but Aina hii ya coaching, huwezi walaumu. FSG, Klopp is responsible for this, na ku-solve hii puzzle ni rahisi sana, ni suala la kugundua kuwa your MFs cant play vile unavyotaka kwasasa, wapo tayari kucheza unavyotaka but miili yao hairuhusu, change the shape, wape something new, just see out the season, dont be naive and stupid.
And, Roberton hana technical awareness yeyote ile ya kumfanya awe comfortable.kupokea mipira kwenye half-turns, ni kumkosanisha jamaa na fans tu, kama ungekuwa unataka LB wa kufanya hivyo just play Kostas, kwa. Robertson, just let him do his defending & overlap duties.
This diagram, if anything, inaonesha state iliyofikia LFC this season.
I BELIEVE, klopp is the only manager who can turn this AROUND, but its time sasa akubali kuwa, his SONS, his WARRIORS, jua lishazama, we need CHANGES.
View attachment 2527284
Man, the whole week, tumekuwa tukiongelea kuhusu FSG, but today lets talk about Klopp.
Kwenye game ya City, at Anfield, Klopp deployed a compact 442, we sat back in numbers, and attack on counters, tulifanikiwa kuwa-suffocate City, kwa kiasi kikubwa sana, the shape worked a treat, we won the game.
then, after a while, Klopp decided to go back to 433, nilimuelewa kwasababu Jota who was sitting at the tip of the diamond got injured, but when 433 wasnt working, haikuwa na haja ya kuendelea nayo, a good coach ni yule ambaye ana-take risks mambo yakiwa hayaendi, and its very obviuos kuwa 433 haiwezi ku-work righf now because our MFs cant press anymore, we dont have LEGS kwenye MF, its just a common sense, ndiyo maana press hata juzi ili-last for 20 mins, Fabinho & Henderson cant press, maana huwezi kuwabadilisha tena, expecting them kukupa results kwa state waliyonayo sahiv ni insanity.
Kwenye hii diagram, kunaonesha ni jinsi gani Klopp, anavyo-struggle kwenye his coachings kwa sasa.
See, this is when we are attacking, kuna 3-man MFs hapo Fabinho, Bajcetic & Henderson (DM-LCM-RCM), and we have Trent and Robertson turking INSIDE (kwenye HALF-TURNS), Gakpo in middle as a 9, then Salah & Nunez are wide, so it means tukiwa na. mpira/tukiwa tuna-attack, Salah & Nunez wana-drift Wide, Trent & Roberston wanaingia ndani kupokea mipira kwenye half-turn, which is laughable, i'm fine with Trent kupokea mipira kwenye half-turn, but Robertson? Klopp is mad, na ndiyo sababu kubwa sana tunapoteza mipira kwenye hii phase, sasa dhumuni la kuonesha hii diagram, ni kuwa our 3 MFs, 2 fullbacks wote wana-attack from inside, hakuna defenders kwenye our wide flanks, kama. unavyomuona. Salah hapo, ndiyo Nunez pia yupo kwenye hiyo same position on the left, sasa ukipoteza mpira hapo, nani atazuia quick transitions za opponents? kwenye hiyo diagram, kuna Vinicius & Rodyrigo ambao wapo tayari kukukua. kwenye transition ukipoteza mpira
On the other note, the shape is fine, kama ukiwa na pace MFs, We have Fabinho, Henderson & Bajcetic who are slow, and cant run, especially Fabinho & Henderson, you cant risk kutengeneza hii shape, na nimekuwa nikisema this whole season, playing Trent on half-turns ni risk, maana Salah cant track-back and Henderon can cover the right-side at all kwasasa (siyo kama zamani).
I want FSG kuondoka LFC, but Aina hii ya coaching, huwezi walaumu. FSG, Klopp is responsible for this, na ku-solve hii puzzle ni rahisi sana, ni suala la kugundua kuwa your MFs cant play vile unavyotaka kwasasa, wapo tayari kucheza unavyotaka but miili yao hairuhusu, change the shape, wape something new, just see out the season, dont be naive and stupid.
And, Roberton hana technical awareness yeyote ile ya kumfanya awe comfortable kupokea mipira kwenye half-turns, ni kumkosanisha jamaa na fans tu, kama ungekuwa unataka LB wa kufanya hivyo just play Kostas, kwa Robertson, just let him do his defending & overlap duties.
This diagram, if anything, inaonesha state iliyofikia LFC this season.
I BELIEVE, klopp is the only manager who can turn this AROUND, but its time sasa akubali kuwa, his SONS, his WARRIORS, jua lishazama, we need CHANGES.
View attachment 2527284
Giving Henderson a new contract was a big mistake.
Kuna article, nilikuwa nimeaiandaa ya kuonesha athari za ule mkataba kwa the whole club, off the pitch and on the pitch, kuna siku nitai-share.
Mzigo wa kutosha hautawekwa na FSG, utawekwa na investors, kuna a lot of offers on the table, kuna za full sale na za minority share.Hapo FSG hawaelewi wauze timu au vipi maana upepo unaweza geuka ukaleta hsara kubwa.
Na msimuu huu kuna kushuka kimapato.
Je, FSG wataweka mzigo wa kutosha?
Kocha gani anaweza kushine under FSG ? Kwa nini M. Edward ameondoka? Kwa nini J. Ward kaamua kuondoka?
Something not ok there. Imagine timu kama Liverpool kutokua na jopo official la madaktari.
Klopp ana kasoro zake nyingi sana labda zimetucost, pamoja na hayo bado tupo kwenye midomo ya media na ubovu wetu.
Klopp kinachomgarimu ni hali ya kutokua na maamuzi magumu kwani ana hofu watanionaje?
Ni mtu anayetaka mpaka itokee haswa ndio akubali.
I wish to have that Germany Gaffer until 2026+
Do not change tactics to fit the players but change the players to fit the system.
I stand with Klopp, I trust him it is his time to break Seven years curse as he did to the final games, but my fear is the presence of FSG.
YWNA.
Me & Liverpool forever.
Teamo LFC [emoji3590][emoji3590][emoji3590]
Yeah was a big mistake, naamini huyu wanataka kumtreat kama our Stevie G but it wont work kwake not talented like Stevie G.
Yote yanawezekana mpira una vitu vingiKlopp kawapa wachezaji nguvu kubwa sana kwamba VVD, Salah, Henderson, Robertson, Trent, Milner wakiwa ni wazima lazima wapangwe bila kukosa...
Wachezaji wanajiona ma supa players kwa vile washamuweka Klopp mtu kati...
Ni aibu kubwa kwamba aliwekeza nguvu zake zote ama karata yake ya mwisho msimu huu kupata kombe la UCL na kupata nafasi kucheza UCL msimu ujao sasa hiki kipigo hana chake tena msimu huu maana come back pale Los Blonco tupige 3 itakua ngumu.
YNWA
Kilichotakiwa kubadilika msimu huu ni personell tu, kama tungekuwa tumesajili 2 MFs, haya yote yasingekuwepo.
Na, kinachomuangusha now, ni ugumu wake wa kui-ditch 433, hatuna MFs wa kui-perfect set-up yake ya. kwenye 433, kwasasa kwa ushauri wangu alikuwa anatakiwa aende kwenye bland 442
Alisson
Trent - VVD - Konate/Gomez - Andy
Jota - Fabinho/Baj - Thiago - Nunez
Salah - Gakpo
Nitaonekana crazy, but bado tuna shot kubwa sana ya kumaliza top 4, Klopp anatakiwa tu kutokuwa muoga, maana hata tusipomaliza top 4, we have got nothing to lose, but tuachane na 433.
Klopp, now ndiyo ana-instruct his players ku-defend set-pieces kwa zonal marking, na siyo man to man, ndiyo maana nikasema he's not serious, na sidhani kama its him, itakuwa ni application ya Lijnders hiyo.
Klopp ni muumini wa man to man defending.
Not really mm mkataba wa milner nd niliushangaa milner anacheza Kila mechi umri umemtupa mkonoYeah was a big mistake, naamini huyu wanataka kumtreat kama our Stevie G but it wont work kwake not talented like Stevie G.
Mzigo wa kutosha hautawekwa na FSG, utawekwa na investors, kuna a lot of offers on the table, kuna za full sale na za minority share.
Its up kwa FSG kuzikubali, but my guess, watauza tu a 10-15% kama haitokuwa full sale.
We need it, maana FSG hawana uwezo wa kutoa 200-300m in the summer, tunahitaji Transfer window kubwa sana.
He wrote kitabu cha maisha yake ya soka, kabla hata hajamaliza career yake, wrote a book at 30, if anything that tells mentality ya jamaa.
1 PL and 1 CL anaona ka-complete football kabisa, Modric ana 37 years with a lot of trophies na BDO, lakini bado unamuona ana njaa ya makombe.
Tuna Captain wa hovyo sana.
Klopp kawapa wachezaji nguvu kubwa sana kwamba VVD, Salah, Henderson, Robertson, Trent, Milner wakiwa ni wazima lazima wapangwe bila kukosa...
Wachezaji wanajiona ma supa players kwa vile washamuweka Klopp mtu kati...
Ni aibu kubwa kwamba aliwekeza nguvu zake zote ama karata yake ya mwisho msimu huu kupata kombe la UCL na kupata nafasi kucheza UCL msimu ujao sasa hiki kipigo hana chake tena msimu huu maana come back pale Los Blonco tupige 3 itakua ngumu.
YNWA
Not really mm mkataba wa milner nd niliushangaa milner anacheza Kila mechi umri umemtupa mkono