Milner jamani hivi bado wanakomaa nae. This grandpa is th most lucky dude out there.No changed for Naby Keita situation. No advanced talks to sign new deal with Liverpool as this stage, he could leave as free agent. [emoji599][emoji837] #LFC
Oxlade-Chamberlain, Keita and Milner situations, to be clarified soon as LFC board keep following Matheus Nunes among midfield options.
Wote hao waende tu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 2509810
Hivi hawa wazee watapewa na basi la wazi kutuoynesha na kutiringishai ma kombe yaliyopo
YNWA
Acha tufurahie stori,Unamwaga siri tu naona
Chezea spurs weye [emoji23][emoji23][emoji91]
Nashauri tumpe tu mkataba wa maishaMilner jamani hivi bado wanakomaa nae. This grandpa is th most lucky dude out there.
Maajabu ya dunia bado yanaedelea kumbe.
YNWA
Oh Haaland blah blah
They want to use liverpoor and Chelshit as their way to get some relief.,ila kushuka ni kushuka tu.
Na bado
Naona mnaitumia city kujifariji.
Ewe kapteni, city imekukosea nini?