Saint Anne
JF-Expert Member
- Aug 19, 2018
- 78,579
- 235,432
Kumbe kesho mechi zinaanza na sisi tunacheza 🥰🙌Ms Liverpool wetu nitajitahidi wiki ijayo tuanze na Nunez na Fabio.
Epl rasmi inaanza kesho.
Mambo ni mazuri sana.
Muda wa usajili bado upo endapo Klopp ataona majeruhi yanamkalia vimbaya.
YNWA
Ibrahima Konate is set to miss the start of the 2022-23 season after sustaining an injury during Sunday’s pre-season encounter with RC Strasbourg Alsace.Curtis Jones, Keita, Konate, Jota hawa pia wana majeruhi.
Klopp atatoa hali halisi ya kikosi leo.
YNWA
Kama nyie mlivyopigwa kwa awafu mwenye nguvuKesho Fulham watawashangaza ..Nunez pale mumepigwa na kitu kizito.
Sisi huwa hatuogopi hasara ndio maana tumejenga tabia ya kubeba Makombe karibu kila msimu.Kama nyie mlivyopigwa kwa awafu mwenye nguvu
Msimu ulioisha mmechukua kombe gani?Sisi huwa hatuogopi hasara ndio maana tumejenga tabia ya kubeba Makombe karibu kila msimu.
Cucurela tumepigwa £63 mil[emoji1787]?.? Brighton wanapiga cheers TU huko....Kesho Fulham watawashangaza ..Nunez pale mumepigwa na kitu kizito.
Na Klopp anasema kusaji sio wakati wake.Ibrahima Konate is set to miss the start of the 2022-23 season after sustaining an injury during Sunday’s pre-season encounter with RC Strasbourg Alsace.
Konate: "Unfortunately, I have to spend some time off the pitch but it won’t be too long. In the meantime, I will be doing my best to come back even stronger and supporting the boys."
Klopp will be without Calvin Ramsay, Kostas Tsimikas, Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain, Diogo Jota, Caoimhin Kelleher and now Konate for the fixture.
Mapema sana saa nane unusu tunakipiga.Kumbe kesho mechi zinaanza na sisi tunacheza 🥰🙌
Kukurela mmelipia bei ngapiKesho Fulham watawashangaza ..Nunez pale mumepigwa na kitu kizito.
Utasubiri hivyo hivyo ..kwa Sasa kuifunga Chelsea mujipange haswa.Cucurela tumepigwa £63 mil[emoji1787]?.? Brighton wanapiga cheers TU huko....
Pale tunajenga timu hatuitaji maneno mengi ..ngoja mtanange uanze ndio utajua hujui.Kukurela mmelipia bei ngapi
UEFA SUPA CUP, CWC, fainal mbili sio haba..na huu msimu ambao tumesajili Basi mujiandae maana sioni takataka yeyote ya kutuzuiya.Msimu ulioisha mmechukua kombe gani?
Ngoja tuone.Mapema sana saa nane unusu tunakipiga.
YNWA