Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Liverpool hawapo secure kabisa mechi ya leo nahisi uchovu , Conte naye anadefend small space na kuattack big space
 
Liverpool hawapo secure kabisa mechi ya leo nahisi uchovu , Conte naye anadefend small space na kuattack big space
Niliandika hapa, you're not technically secured, Spurs hawawezi hata kubuild play, wanapiga pasi mbili tayari wapo kwenye final third, so how is it possible? wachezaji wanahitaji kustep up, vinginevyo wanamwachia city ubingwa.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…